Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai Ê-đê gây chú ý ở Vietnam's Next Top Model

Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ đậm chất núi rừng Tây Nguyên giúp Brơi K’ trở thành thí sinh nổi bật ở vòng casting qua mạng của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt 2015.

Sau thông tin phát động cuộc thi sớm hơn với thông lệ 5 tháng, Vietnam's Next Top Model 2015 nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và các bạn trẻ cả nước. Trên trang tuyển thí sinh online của chương trình cũng dần xuất hiện những ứng viên tiềm năng. Hồ sơ của chàng trai người dân tộc Ê-đê đến từ Đà Lạt thu hút sự chú ý hơn cả. Brơi K’ sinh năm 1992, hiện là sinh viên năm 4 của Đại học Y Dược TP HCM.
Trong hồ sơ đăng ký dự tuyển, Brơi K’ chia sẻ: "Thông qua chương trình, tôi muốn chứng tỏ, người mẫu không chỉ có vẻ bề ngoài mà còn có tài năng và trí tuệ. Thứ 2, tôi muốn đem cá tính riêng của người dân Tây Nguyên đến với chương trình. Hiện tại chưa có cái tên Tây Nguyên nào trong lĩnh vực thời trang, do đó, tôi hy vọng sẽ tạo được cái nhìn mới”.
Chàng bác sĩ tương lai nhận được nhiều lượt "like" ủng hộ từ người xem ngay khi đăng tải hình ảnh trên fanpage chương trình. Nhiều người hy vọng chàng trai Ê-đê sẽ vượt qua vòng casting online để trở thành gương mặt nổi bật của mùa 6.
Thể lệ cuộc thi mùa 6 thay đổi, tạo nhiều cơ hội cho các thí sinh miền Trung và Tây Nam Bộ với hai điểm tuyển chọn thí sinh ở Đà Nẵng và Cần Thơ. Nổi bật trong nhóm thí sinh đến từ miền Trung có Huỳnh Thanh Hoàng . Anh sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,85 m, hiện đang sống và học tập tại Quãng Ngải.
Nam thí sinh nổi bật trong nhóm miền Trung được khen ngợi về vẻ điển trai lãng mạn. Ngoài ra, anh còn sở hữu chiều cao lý tưởng và phong cách mạnh mẽ. Ngoại hình cân đối của Thanh Hoàng cũng được cộng đồng mạng đánh giá cao. Nhiều mong đợi gương mặt tiêu biểu của Quãng Ngải sẽ có cơ hội tiến sâu vào vòng trong của mùa 6.
Nổi bật ở vòng casting online và được cộng đồng mạng ủng hộ có trưởng nhóm hài BB&BG - BB Trần. Anh tên thật là Trần Phan Quốc Bảo, sinh năm 1990. Quốc Bảo sở hữu chiều cao 1,81 m. Nam thí sinh được khen ngợi là biểu cảm trước ống kính và gu thời trang ấn tượng.
BB Trần cho hay, để tham gia cuộc thi anh đã tập luyện và giảm được 10 kg. Năm 2013, anh từng thử sức tại sân chơi này nhưng chưa thể tiến sâu vào vòng trong. "Tôi dự định tập thể hình cho săn chắc rồi năm sau mới đăng ký dự thi. Tuy nhiên, sợ quá tuổi nên tôi quyết định nắm bắt cơ hội trong mùa thi này", anh nói.
Nhóm thí sinh khu vực phía Bắc có Nguyễn Huy Quang. Chàng sinh viên sở hữu gương mặt điển trai đến từ Hải Dương cao 1,87 m. Mong muốn đến với cuộc thi từ khá lâu nhưng cho đến mùa 6, Huy Quang mới mạnh dạn đăng ký dự tuyển. Trước đó, anh dành nhiều thời gian luyện thể hình và diễn xuất trước ống kính.
Chàng trai sinh năm 1995 giới thiệu mình là người vui tính, dễ gần và luôn biết nỗ lực hoàn thiện bản thân.
Chàng giáo viên thể hình - Nguyễn Cường Ngoan, đến từ Hà Giang gây chú ý với gương mặt lãng tử và ngoại hình 6 múi đáng mơ ước. Anh sinh năm 1991, cao 1,90 m. Không chỉ sở hữu thân hình lý tưởng, phong cách mạnh mẽ, Cường Ngoan còn chiếm được cảm tình của nhiều fan nữ nhờ biểu cảm nam tính.
Cường Ngoan cho biết, anh cảm thấy nghề nghiệp hiện tại có nhiều liên hệ với công việc người mẫu mà mình đam mê. Tham gia cuộc thi, anh còn muốn mình phải cố gắng hơn nữa để không phụ lòng sự ủng hộ bạn bè và một người đặc biệt, đó là em gái.
Khác với vẻ nam tính của Cường Ngoan, mạnh mẽ của Brơi K’, chàng trai đến từ Trà Vinh - Thạch Bảo Đại thu hút bởi vẻ đẹp lai Tây lạ lẫm. Với gương mặt ấn tượng, Bảo Đại nhanh chóng được người hâm mộ chương trình quan tâm. Nam thí sinh trở thành điểm nhấn nổi bật của vòng casting online mùa 6.
Thí sinh nổi bật khu vực Tây Nam Bộ - Thạch Bảo Đại sinh năm 1989, cao 1,80m.

Hà Hồ - Thanh Hằng được dự đoán làm host Next Top Model

Với kinh nghiệm dày dặn, tinh thần làm việc nghiêm túc, Xuân Lan, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Thanh Trúc... trở thành những gương mặt được kỳ vọng ở vai trò "cầm trịch".

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm