Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai Hà thành hàm nhô đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Thành công của ca phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt đem đến cho Mạc Hải Ninh sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống.

Chương trình Phép màu sắc đẹp phát sóng trên VTV3 ngày 28/5 giới thiệu Mạc Hải Ninh - chàng trai đam mê điện ảnh, nghề người mẫu nhưng không may mắn về ngoại hình, khiến ước mơ trở nên dang dở.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, khác với người anh trai của mình, Mạc Hải Ninh sở hữu diện mạo mang nhiều khiếm khuyết. 

Từ nhỏ, anh thường sống trong mặc cảm bởi khuôn mặt kém sắc, hàm dưới nhô dài, đẩy xa khỏi khớp. Đặc điểm này khiến Hải Ninh gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp cũng như ăn uống, bởi khuôn miệng nhỏ, hàm răng thưa.

Dù vậy, chàng trai vẫn nuôi ước mơ trở thành diễn viên, người mẫu ảnh, là doanh nhân giỏi, nhà sản xuất âm nhạc trong tương lai.

phau thuat tham my anh 1
Khuôn mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ của Mạc Hải Ninh.

Với khát khao thay đổi nhan sắc, thực hiện đam mê của mình, Hải Ninh đã trở thành nhân vật được lựa chọn, nhận gói tài trợ thẩm mỹ miễn phí trị giá 1 tỷ đồng từ chương trình Phép màu sắc đẹp.

Tại bệnh viện, chàng trai được các bác sĩ thực hiện phẫu thuật đẩy hàm dưới, cắt xương hàm hình chữ T, mài gồ sống mũi, thu gọn cánh mũi tạo dáng S line để cân đối với khuôn mặt. Bên cạnh đó, anh cũng được chỉnh rộng mắt, cắt hai mí nhằm khắc phục khuyết điểm góc mắt bị rẽ cánh.

Trải qua 6 giờ dao kéo và hơn 3 tháng hồi phục, kết hợp điều trị sạm nám da, khuôn mặt Ninh dường như thay đổi hoàn toàn. 

Khi nhìn thấy diện mạo mới, Hải Ninh nói: "Tôi đã không tin vào mắt khi thấy mình trong gương. Thực sự tôi đã khóc rất nhiều vì nhan sắc cải thiện theo chiều hướng tích cực". 

Không giấu nổi cảm xúc lúc có mặt trong chương trình, mẹ chàng trai Hà thành cũng xúc động, bày tỏ niềm hạnh phúc với khuôn mặt mới con trai.

Thành công của ca phẫu thuật, chỉnh hình khuôn mặt đem đến cho chàng trai sự tự tin trong cuộc sống. Với diện mạo mới, Hải Ninh tiếp tục thử thách bản thân với những ước mơ còn dang dở.

Hải Ninh thay đổi sau phẫu thuật thẩm mỹ Thành công của ca phẫu thuật, chỉnh hình khuôn mặt đem đến cho chàng trai Hà Nội sự tự tin trong cuộc sống.

Phép màu sắc đẹp là chương trình truyền hình thực tế thuần Việt về hành trình tìm lại chính mình, thay đổi số phận.

Đối tượng chương trình hướng đến từ là những người ở độ tuổi 18-45, có khiếm khuyết về diện mạo: Bị dị tật bẩm sinh, khiếm khuyết do tai nạn, phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng hay diện mạo không ưa nhìn… nhưng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không đủ chi phí để phẫu thuật thẩm mỹ.

Chương trình ưu tiên lựa chọn những hoàn cảnh khiếm khuyết, khó khăn về tài chính nhưng có năng khiếu hay tài năng, có hoài bão ước mơ và giàu nghị lực, muốn vượt trên số phận để thực hiện khát vọng của hướng đến sự thay đổi cuộc sống sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Chàng trai Quảng Ninh lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ

Trở thành nhân vật được lựa chọn trong số thứ 2 của "Phép màu sắc đẹp", diễn giả Sơn Lâm khiến nhiều người bất ngờ với sự thay đổi trên khuôn mặt.

Nhật Ánh

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm