Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai hở môi trở thành hot boy nhờ dao kéo

Với nhan sắc thay đổi sau phẫu thuật thẩm mỹ, Lê Thanh Tịnh giờ có thể tự tin hoàn thành ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Chương trình Phép màu sắc đẹp số phát sóng ngày 2/7 giới thiệu Lê Thanh Tịnh - chàng trai bị sẹo lồi trên môi do một tai nạn bất ngờ, đã ngăn cản ước mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Thanh Tinh sinh ra ở vùng quê nghèo tỉnh Vĩnh Long. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ làm nông nghiệp, đều ốm yếu và mất sức lao động.

Từ một người bình thường, sau tai nạn chàng trai trở nên mặc cảm với bản thân vì khuôn mặt dị tật, luôn nhút nhát và rụt rè.

Lê Thanh Tinh nhân vật tiếp theo của 'Phép màu sắc đẹp' Sau tai nạn, Thanh Tịnh một vết sứt môi lớn, từ đó cậu đã mặc cảm trong cuộc sống.

Trong chương trình, chàng trai chia sẻ: "Những mặc cảm về ngoại hình làm mình tự ti, ít giao tiếp với bạn bè. Mỗi lần nhìn vào gương, mình đều khóc. Lúc đó, chỉ có mẹ là người duy nhất an ủi và tâm sự".

Tại bệnh viện thẩm mỹ, qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, nhược điểm trên khuôn mặt Tinh là phần môi bị sẹo lồi do tai nạn, trông rất giống với trường hợp sứt môi. Ngoài ra, trên khuôn mặt, phần mí mắt và sống mũi khá thấp nên cần được chỉnh sửa lại.

Sau 6 giờ phẫu thuật và một tháng phục hồi sức khỏe, tái tạo lại tế bào, làm trắng da, gương mặt của Thanh Tịnh có sự lột xác ngoạn mục.

Lê Thanh Tịnh lột xác sau thẩm mỹ Với nhan sắc thay đổi sau phẫu thuật thẩm mỹ, chàng trai Lê Thanh Tịnh tự tịn hoàn thành ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Xuất hiện trên sân khấu với diện mạo hoàn toàn khác, Thanh Tịnh gây bất ngờ cho khán giả và bạn bè. Chàng trai cho biết, giờ cậu có thể tự tin thể hiện bản thân, giao tiếp với mọi người và đặc biệt nỗ lực hơn để hoàn ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh.

Kết thúc chương trình, 9X bày tỏ sự xúc động, gửi lời cảm ơn chân thành đến các bác sĩ cùng chương trình Phép màu sắc đẹp đã mang đến cơ hội mới, giúp cậu làm lại cuộc đời.

Chang trai sut moi thanh hot boy anh 1
Thanh Tịnh tự tin, hài lòng với gương mặt mới.

Cô gái hở hàm ếch xinh như hot girl nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Trải qua cuộc đại phẫu thuật chỉnh mũi, gọt hàm, hút mỡ cằm... Nguyễn Thị Thương hiện sở hữu khuôn mặt với tỉ lệ chuẩn, không khác các hot girl trên mạng.

Kiều Trang

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm