Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai khổng lồ yêu cô nàng tí hon

Joelison cao 2,34 m yêu cô nàng 1,5 m sau 2 tháng làm quen trên Facebook.

Theo Daily Mail, Joelison Fernandes da Silva (28 tuổi) lớn lên tại làng quê nhỏ ở Paraiba, phía bắc Brazil.

Từ nhỏ, Joelison bị bạn bè bắt nạt chỉ vì chiều cao quá khổ. Anh quyết định bỏ học khiến bà Ivanilde Fernandes da Silva (45 tuổi, mẹ anh) rất thất vọng.

Joelison (phải) từng bỏ học về chiều cao quá khổ của mình.
Joelison (phải) từng bỏ học vì chiều cao quá khổ.

Bà chia sẻ: “Lúc vài tháng tuổi, chân Joelison to hơn bình thường. Chúng tôi thường xuyên phải mua giày mới cho nó. Tôi cảm thấy thằng bé có điều gì đó bất ổn. Nhưng các bác sĩ bảo rằng Joelison sẽ sớm ngừng phát triển. Chúng tôi chờ đợi nhưng nó vẫn không ngừng lớn lên”.

Khi 14 tuổi, Joelison đã cao 1,93 m. Tự ti về ngoại hình, “gã khổng lồ” lẩn tránh mọi người. Mỗi khi nhà có khách anh thường trốn đi để không bị ai nhìn thấy.

Chuyện tình 6 năm trong gian khó của cặp đôi cao 1m3

Chàng cao 1m3 còn nàng thì 1m27. Cuộc sống ở quê khó khăn nên cả hai bỏ lên Sài Gòn mưu sinh. Từ sự đồng cảm về thân phận, cuộc sống đưa đến một tình yêu đơm hoa kết trái.

Sau đó, các bác sĩ phát hiện Joelison có một khối u ở tuyến yên khiến cơ thể anh phát triển không ngừng.

Ban đầu, Joelison từ chối phẫu thuật vì không muốn phải nằm viện 3 tháng. Mặc dù các bác sĩ cảnh báo, khối u này có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Năm 2007, được gia đình thuyết phục, Joelison đồng ý loại bỏ khối u. Cuộc phẫu thuật thành công đã làm chậm sự phát triển của anh. Hiện anh cao 2,34 m. Nhờ danh hiệu “người cao nhất Brazil”, anh bắt đầu lấy lại sự tự tin.

Một chương trình truyền hình về hoàn cảnh gia đình Joelison đã tặng anh 7 đôi giày và quần áo khổng lồ.

Daily Mail cũng cho hay, Joelison từng làm việc ở mỏ vàng nhưng phải bỏ việc vì vấn đề sức khỏe. Giờ đây, mọi người biết đến anh nhiều hơn khi Joelison thường xuất hiện trong các quảng cáo thức ăn đông lạnh.

Jolison chụp cùng Evem, vợ mới cưới của mình
Jolison chụp cùng Evem, vợ mới cưới.

Joelison bắt đầu thu hút người hâm mộ, trong đó có người vợ mới cưới Evem Medeiros (21 tuổi), cao 1,5 m.

Họ quen nhau khi Evem chúc mừng sinh nhật Joelison qua Facebook. Cả hai trao đổi số điện thoại và sau hai tháng thì yêu nhau. 

Chỉ một năm sau, họ kết hôn. Evem e ngại khoảng cách về chiều cao sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng của hai người. Tuy nhiên, họ vẫn có cuộc sống bình thường như bao người khác.

Sự chênh lệch về chiều cao không gây ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng của Joelison và Evem.
Sự chênh lệch về chiều cao không gây ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng của Joelison và Evem.

Joelison cũng phụ giúp vợ việc nhà, dù anh không đứng được lâu. Năm ngoái, “chàng khổng lồ” đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học.

Chàng trai lột xác từ 165 kg đến thân hình 6 múi

Vượt qua những chế nhạo cay nghiệt, chàng trai 9X quyết tâm luyện tập, giảm 82 kg. Hiện anh trở nên quyến rũ với thân hình săn chắc.

Hàn Phong

Bạn có thể quan tâm