Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10X lai Hàn Quốc, điển trai như tài tử gây chú ý tại American Idol

Chàng trai người Mỹ lai Hàn Quốc Laine Hardy được dự đoán là quán quân American Idol 2019 vì sở hữu giọng hát rock mạnh mẽ, ngoại hình nổi bật.

I Don't Need No Doctor - Laine Hardy Thể hiện giọng hát đầy kỹ thuật qua ca khúc "I Don't Need No Doctor", chàng trai người Mỹ lai Hàn Quốc Laine Hardy giành một suất vào top 5 American Idol 2019.
American Idol 2019 anh 1
Top 5 American Idol 2019 vừa chính thức lộ diện, đó là Alejandro Aranda, Laci Kaye Booth, Laine Hardy, Madison Vandenburg và Wade Cota. Trong đó, thí sinh lai Á Laine Hardy (ngoài cùng bên trái) được người hâm mộ đặc biệt yêu thích vì ngoại hình điển trai, phong cách biểu diễn tự tin, đậm chất nghệ sĩ và sở hữu giọng hát rock mạnh mẽ.
American Idol 2019 anh 2
Để có mặt trong đêm chung kết, Hardy phải thuyết phục ban giám khảo và khán giả khi biểu diễn I Don't Need No Doctor. Video về phần thi này đã nhận được hơn 1,3 triệu lượt thích sau vài giờ đăng tải và rất nhiều bình luận cho rằng chàng trai 18 tuổi sẽ lên ngôi quán quân. 
American Idol 2019 anh 3
Laine Hardy sinh năm 2000 và lớn lên tại tiểu bang Louisiana, miền nam nước Mỹ. Thí sinh American Idol có cha là người bản địa và mẹ mang một nửa dòng máu người Hàn Quốc. Vì thế, Hardy sở hữu gương mặt hòa trộn giữa vẻ đẹp của người châu Á và châu Mỹ. 
American Idol 2019 anh 4
Hardy được mô tả là chàng trai hài hước, dễ thương và quyến rũ. Anh có vẻ ngoài nổi bật dù chỉ cao khoảng 1,65 m. "Tôi luôn suy nghĩ về âm nhạc. Tôi đã phát hiện ra niềm đam mê này trong buổi học guitar đầu tiên với Jodys Music. Tôi viết bài hát mỗi khi rảnh rỗi", Hardy chia sẻ.
American Idol 2019 anh 5
Hardy là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu nhạc. Năm ngoái, khi mới 17 tuổi, chàng trai này đã tìm kiếm cơ hội ở American Idol nhưng không đạt thành tích cao. 
American Idol 2019 anh 6
10X nói thêm, anh muốn hợp tác với nhiều nghệ sĩ theo đuổi các dòng nhạc khác nhau để tăng trải nghiệm cho bản thân. Anh tiết lộ nguồn cảm hứng để viết nhạc đến từ mọi người xung quanh dù chỉ là thoáng qua trong phút chốc. 
American Idol 2019 anh 7
Hardy hiện có 88.000 người theo dõi trên Instagram và hơn 104.000 người hâm mộ trên Facebook. Ngoài ra anh còn sở hữu một trang web riêng để cập nhật tin tức của bản thân và bán quần áo lưu niệm. 
American Idol 2019 anh 8
"Tôi không có kế hoạch học đại học. Tôi chỉ muốn làm việc dưới ánh mặt trời với một công việc bình thường. Sau đó, tôi tham gia American Idol, và cả cuộc đời tôi đã thay đổi", nam ca sĩ thổ lộ. 

American Idol 2019 anh 9
Hồi tháng 3 năm ngoái, sau khi tốt nghiệp trung học, Hardy đã phát hành 3 đĩa đơn đầu tiên: Louisiana Lady, In the Bayou và một bản cover bài hát thử giọng American Idol của anh, Hurricane. Những ca khúc này được khán giả yêu thích và đón nhận. 

Khán giả về phe Tùng Dương khi Minh Như bị loại ở American Idol

Khán giả vừa tự hào nhưng cũng tiếc nuối về kết quả của Minh Như tại American Idol. Họ cho rằng cô có giọng hát tốt nhưng cần tiết chế hơn.













Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm