Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai lùn cầu hôn cô gái cao nhất thế giới

Cặp đôi đũa lệch người Brazil - Elisany da Cruz Silva cao 2,3 m và anh chàng "nấm lùn" Francinaldo da Silva Carvalho 1,6 m vừa xác nhận sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Ngày 7/5, tờ Los Angeles vừa đưa lên những hình ảnh mới nhất của cặp đôi đũa lệch người Brazil - Elisany da Cruz Silva và Francinaldo da Silva Carvalho.
Theo đó, cô gái cao nhất thế giới đã được chàng "nấm lùn" của mình cầu hôn trên bãi biển.
Khoảnh khắc thiêng liêng, hạnh phúc nhất trong tình yêu của hai người được ghi lại và chia sẻ trên mạng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
"Tôi thực sự hạnh phúc, cuối cùng ngày này cũng đến" - cô gái cao 2,3 m chia sẻ.
Tuy chênh lệch nhau khá nhiều về chiều cao nhưng khoảng cách đó không khiến đôi bạn trẻ e ngại. "Tôi yêu anh ấy bởi cách anh đối xử với tôi và mọi người xung quanh. Chỉ có điều khi nắm tay nhau, anh trông như em trai hoặc con tôi vậy" - Elisany nói. Còn với Francinaldo, anh yêu cô gái 17 tuổi này vì "cô ấy xinh đẹp và rất đáng yêu".
Cả hai cho biết, họ mong muốn có một cuộc hôn nhân lâu dài, bền vững, sớm có những đứa con đáng yêu cũng như được làm việc và sống chung trong một ngôi nhà đẹp.
Năm 2010, Elisany da Cruz Silva được nhiều người biết đến khi sở hữu chiều cao 2,06 m. Mỗi năm cô cao thêm khoảng 15 cm và vẫn không ngừng tăng cao những năm sau đó. Nguyên nhân là do Elisany có một khối u ở tuyến yên, dù đã được cắt bỏ nhưng nó vẫn ảnh hưởng đến cơ thể cô.
Cũng vì thế, khi chuyện tình của cô và anh chàng Francinaldo được công bố năm 2013, cư dân mạng luôn tò mò và quan tâm đến cuộc sống của cả hai người.

Chuyện tình đũa lệch của cặp đôi vợ xinh, chồng xấu

Dù thua kém vợ về nhan sắc nhưng Darren luôn tự nhủ tình yêu mà anh dành cho cô xứng đáng hơn bất kỳ ai khác. Điều đó đã giúp họ chiến thắng trong cuộc thi đặc biệt về nhan sắc.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm