Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai mũm mĩm gây bất ngờ khi giả giọng Phương Thanh

Dù không chiến thắng như Lê Biểu vẫn khiến nữ ca sĩ và giám khảo phải bất ngờ.

Tập 2 chương trình Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 18/10, 2 giọng ca nam là Lê Biểu và Tuấn Duy khiến khán giả và ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi khoe giọng hát giống ca sĩ Phương Thanh. Dù chưa dành chiến thắng chung cuộc, nhưng hai chàng trai cũng kịp để lại ấn tượng cho thần tượng.

Trình diễn ca khúc Một thời đã xa trong vòng thi thứ 2, Lê Biểu khi bước ra khỏi ô cửa bí mật khiến cả trường quay phải ngỡ ngàng. Cả giám khảo Hoài Linh, Chí Tài, ca sĩ Minh Thuận, Chí Thiện, Quách Ngọc Ngoan đều bày tỏ sự ngưỡng mộ khi biết giới tính thật của người vừa giả giọng Phương Thanh. Dù vậy, vì là một chàng trai nên anh chàng cũng gặp không ít bất lợi. Được nhiều khán giả bình chọn hát không giống Phương Thanh nhất, Lê Biểu phải chia tay cuộc thi.

Lê Biểu gây bất ngờ khi giả giọng nữ.
Lê Biểu gây bất ngờ khi giả giọng nữ.

Ngoài  Lê Biểu, Tuấn Duy cũng là thí sinh nam khiến khán giả bất ngờ khi mạnh dạn giả giọng chị Chanh với ca khúc Tình cờ ở vòng 1. Nhưng anh cũng phải dừng chân ngay trong lượt thi này.

Trong vòng thi cuối cùng để tìm ra người nhái giọng Phương Thanh giống nhất, Phương Thanh phải "đấu" với cô gái  Huỳnh Ngân và Anh Thư trong ca khúc Lời chưa nói. Với 19 lượt bình chọn từ khán giả, cao hơn thí sinh Huỳnh Ngân ba phiếu, Anh Thư giành được giải thưởng tương đương 19 triệu đồng.

Anh Thư chiến thắng khi là người giả giống giọng Phương Thanh nhất.
Anh Thư chiến thắng khi là người giả giống giọng Phương Thanh nhất.

Trong tập 2 của Ca sĩ giấu mặt, ca sĩ Minh Thuận - người bạn thân đồng hành cùng Phương Thanh trong hơn 20 năm ca hát 2 lần liên tiếp bị nhầm lẫn khi nhận ra giọng thật của cô.

Ở bài Một thời đã xa, Minh Thuận cho rằng Phương Thanh đứng ở ô cửa thứ ba trong khi nữ ca sĩ bước ra từ ô cửa số 1. Không chỉ Minh Thuận, biên tập viên Làn sóng xanh một thời -  Huyền Thanh cũng nhầm lẫn giọng hát của Phương Thanh với năm thí sinh còn lại. Chưa dừng lại ở đây, nam ca sĩ tiếp tục mắc lỗi ở vòng thi cuối cùng khi là người duy nhất đưa ra đáp án sai.

Sự nhầm lẫn liên tiếp này của Minh Thuận khiến anh bị MC Trường Giang “đá xoáy” nhiều lần.  Minh Thuận bối rối, làm cử chỉ kéo mũ che mặt để che giấu sự ngượng ngùng.

Anh biểu lộ rõ sự thảng thốt trên gương mặt khi biết mình nhầm lẫn đến hai lần.
Minh Thuận biểu lộ rõ sự thảng thốt trên gương mặt khi biết mình nhầm lẫn đến hai lần.

Trước đó , Chí Tài và Hoài Linh có màn trình diễn ấn tượng khi nhái giọng Phương Thanh trên sân khấu. Chí Tài cho rằng, sở dĩ anh làm được như vậy là do xuất thân từ một nhạc sĩ, danh hài biết cảm xúc của họ lúc phiêu hay khi vào bài ra sao.

Tập ba chương trình với sự tham gia của ca sĩ Khởi My lên sóng THVL1 lúc 21h ngày 25/10.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm