Nhà thiết kế người Nhật Bản Daisuke thu hút sự chú ý khi làm các món ăn theo hình dáng túi hiệu đắt tiền. Những thiết kế đình đám của Dior, Prada được anh mô tả lại bằng bánh ngọt, cơm nắm và món cuốn. Ảnh: @dimda_. |
Daisuke nổi tiếng với khả năng tạo nên các món đồ độc nhất lấy cảm hứng từ hàng hiệu. Đến nay, anh sở hữu trang cá nhân với 64.000 lượt theo dõi. Người hâm mộ đặc biệt yêu thích sự sáng tạo của Daisuke. Ảnh: @dimda_. |
Bên cạnh Prada, Daisuke tạo ra các tác phẩm dựa trên những thương hiệu như Louis Vuitton, Fendi. Nhà thiết kế người Nhật không ngại tháo rời thiết kế nguyên bản để tạo nên phiên bản của riêng mình. Anh được cây bút của Vogue Hong Kong ca ngợi tài sáng tạo và niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. Ảnh: @dimda_ |
Một năm trước, Daisuke làm đồ vật bằng hàng hiệu để mang đến diện mạo mới cho những thiết kế không còn giá trị sử dụng. Theo thời gian, anh đăng tải các ý tưởng mới với nguyên liệu là đồ ăn. Ảnh: @dimda_ |
Mẫu túi xách kẹp nách đình đám của nhà mốt Italy trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho Daisuke. Kiểu dáng thời thượng mà đơn giản. Bên cạnh đó, nhà thiết kế người Nhật có thể thêm thắt các chi tiết nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên được phom dáng gốc. Ảnh: @dimda_ |
Daisuke bắt đầu đón nhận sự quan tâm của dân mạng với những món đồ độc lạ. Chàng trai người Nhật Bản làm túi xách hình bồn cầu, túi đựng đũa in logo của thương hiệu Pháp. Ảnh: @dimda_ |
Túi đựng hoa quả được cắt theo hình dáng phụ kiện của thương hiệu Italy. Cách sắp xếp, chụp ảnh món đồ của Daisuke giúp thiết kế trông sang chảnh hơn. Ảnh: @dimda_ |