Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai nổi tiếng nhờ chụp ảnh biểu cảm giống thú cưng

Sau khi chiêm ngưỡng những bức ảnh kiểu "anh em sinh đôi" với thú cưng, cư dân mạng cho rằng động vật quả thực bị ảnh hưởng tính cách vì sống lâu cùng con người.

Chàng trai gây ‘bão’ với những hình ảnh cùng chó cưng Cộng đồng mạng tỏ ra khá thích thú với phong cách chụp ảnh này và không ngừng thực hiện với thú cưng.

Theo Bored Panda, cư dân mạng thế giới đang rất ưa chuộng kiểu chụp ảnh “anh em sinh đôi” với thú cưng. Cụ thể, trong một khung hình, chủ phải bắt được khoảnh khắc bản thân và thú cưng để biểu cảm và khuôn mặt giống nhau nhất.

Trào lưu này thực chất bắt nguồn từ Instagram của anh chàng đến từ đảo Man (Anh) tên Liam Rice. Liam Rice (24 tuổi) đăng một số bức ảnh selfie cùng chó cưng Luna lên Twitter sau khi phát hiện "cô chó" có những biểu cảm giống mình.

Những hình ảnh của Liam nhanh chóng lan truyền trên mạng và trở thành trào lưu khi nhận được hơn 200.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn hình ảnh tương tự. Cộng đồng mạng tỏ ra khá thích thú với phong cách chụp ảnh này và không ngừng thực hiện với thú cưng.

Trước khi đăng những bức ảnh với Luna, Liam là nhân viên chăm sóc động vật tại tổ chức từ thiện Manx SPCA. Anh chàng đã rất bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ của nhiều người trên mạng xã hội.

“Trở thành tâm điểm mạng thật kỳ lạ. Thông thường, người ta hot trên mạng vì làm những việc thực sự hiệu quả. Nhưng tất cả điều tôi làm là chụp ảnh với chó cưng của mình và rồi tỉnh dậy với chiếc điện thoại chứa đầy thông báo”, Liam chia sẻ.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Liam thực sự đã tạo ra cách độc đáo nhất để con người thể hiện tình cảm với vật nuôi và chứng minh một chân lý rằng động vật cũng có tình cảm giống con người.

Những bức ảnh "sinh đôi" độc đáo cũng giúp chàng trai 24 tuổi nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Trang Instagram của anh chàng ngay lập tức cán mốc 12.400 người theo dõi.

Ngoài "cô chó"Luna đáng yêu thường xuất hiện cùng trên mạng, Liam hiện còn là chủ của 5 chú mèo xinh xắn khác. Anh rất yêu công việc chăm sóc động vật của mình và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được những bình luận tích cực cùng hình ảnh của những người chủ khác với thú cưng của họ.

Bà Juana Warburton - Tổng giám đốc của tổ chức từ thiện Manx SPCA - cho biết bà thấy rất vui khi Liam hot trên Twitter. Điều này đã giúp đưa hình ảnh của đảo Man và Tổ chức từ thiện Manx SPCA  đến gần hơn với thế giới.

Chú chó nhận 4 phát đạn vì bảo vệ cậu chủ khỏi bọn trộm

Phát hiện có hai kẻ đột nhập vào nhà, chú chó Rex lập tức xông đến chống trả, quyết bảo vệ cậu chủ.



Thu Trà

Ảnh: Twitter NV

Bạn có thể quan tâm