Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai nổi tiếng với clip tìm bạn gái cuối cùng đã có người yêu

Từng ế tới mức phải quay clip rồi đăng lên mạng để tìm bạn gái, sau 3 năm, Timmy Sun cuối cùng cũng có được hạnh phúc cho riêng mình.

Clip tìm người yêu giúp Timmy Sun trở thành hiện tượng mạng Biểu cảm và giọng điệu ngây thơ của Timmy khiến dân mạng không thể nhịn cười.

3 năm trước, chàng trai gốc Á Timmy Sun nổi lên như hiện tượng mạng với clip "Tôi đang tìm một cô bạn gái" thu hút hàng triệu lượt xem. Trong đoạn video, anh chàng liên tục khoe rằng mình sở hữu thân hình 6 múi săn chắc và đang cần tìm một cô bạn gái để cùng hẹn hò, đi xem phim.

Nhờ giọng điệu và biểu cảm hài hước, clip được chia sẻ rộng rãi, xuất hiện trên nhiều diễn đàn. Cũng nhờ đó, biệt danh "Thánh tìm bạn gái" hay "Thánh ế" ra đời.

Hiện anh sở hữu tới 93.600 lượt theo dõi trên Instagram và 37.000 người yêu thích tại Facebook.

Mới đây, Timmy Sun khiến mọi người bất ngờ khi chính thức công khai mối quan hệ với một cô gái tên Sijia Wang. Có vẻ như vì khao khát tình yêu từ lâu, chàng trai rất hay đăng ảnh tình tứ bên nửa kia.

Trước những hình ảnh đang yêu của "thánh ế" Timmy, cộng đồng mạng tỏ ra rất thích thú. Thậm chí, vài cô gái còn bày tỏ sự tiếc nuối.

Tài khoản itsdanielasalabao vui mừng: "Trời ơi. Anh ấy cuối cùng cũng thành công rồi. Cơ ngực săn chắc đúng là có tác dụng thật".

Người dùng lisiyuan999 viết: "Cậu chính là nguồn cảm hứng giúp tôi có thể dậy sớm mỗi sáng và tập thể dục". 

aisianmemes đùa rằng: "Timmy cũng có bạn gái rồi. Không còn lý do gì để chúng ta theo dõi anh ấy nữa". 

Lo sợ sau động đất, bé gái ôm chặt chú chó 'vệ sĩ' 45 kg đi ngủ

Đoạn video một bé gái nằm ngủ cùng chú chó nặng hơn 45 kg hiện được nhiều người chia sẻ và tạo ra cuộc tranh luận trên mạng.

Khánh Linh

Ảnh: Instagram NV
Video: Timstar

Bạn có thể quan tâm