Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai nổi tiếng với tài trang điểm như con gái

Với lối trang điểm khéo léo, sáng tạo và đa phong cách, James Charles nhanh chóng trở thành nghệ sĩ make up nổi tiếng chỉ sau hơn một năm vào nghề.

James Charles thể hiện tài trang điểm không cần cọ Không cần dùng các loại chổi hay cọ trang điểm, anh chàng 17 tuổi vẫn có thể sở hữu gương mặt đẹp hút hồn nhờ bộ móng tay.
chang trai make up anh 1
Theo Bored Panda, James Charles (17 tuổi, đến từ Mỹ) hiện là nghệ sĩ trang điểm và YouTuber nổi tiếng.
chang trai make up anh 2
Tài khoản Instagram, YouTube của chàng trai này hiện thu hút 600.000 và 90.000 người theo dõi.

 

chang trai make up anh 3
Theo Huffington Post, dù mới tự trang điểm cho bản thân hơn một năm nay, nhưng chàng trai đến từ New York đã trở thành nam đại sứ đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng COVERGIRL. 

 

chang trai make up anh 4
Anh sẽ làm gương mặt đại diện cho loại mascara mới nhất của COVERGIRL mang tên So Lashy, đồng thời tham gia các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm.

 

chang trai make up anh 5
“Trở thành người mẫu mới nhất của COVERGIRL khiến tôi bất ngờ và hạnh phúc. Đồng thời, tôi rất vinh hạnh khi được làm nam đại sứ đầu tiên cho thương hiệu danh tiếng này”, James bày tỏ.

 

chang trai make up anh 6
Tài năng và thành công của James còn thu hút sự chú ý từ Katy Perry. "Khám phá điều tuyệt vời trong buổi chụp ảnh cho @COVERGIRL. Giới thiệu với các bạn đây là James Charles - COVERBOY đầu tiên của thương hiệu", nữ ca sĩ chia sẻ trên Instagram.
chang trai make up anh 7
"Tất cả người mẫu của chúng tôi đều tự tin thể hiện bản thân, quảng cáo cho những sản phẩm họ tin tưởng và James cũng không ngoại lệ. Cậu ấy mạnh dạn giới thiệu nhiều khía cạnh của mình qua các cách trang điểm, đồng thời tạo động lực cho những ai chưa dám làm điều tương tự", đại diện của COVERGIRL cho hay.
chang trai make up anh 8
Cận cạnh đôi mắt đẹp tựa thiếu nữ của anh chàng 17 tuổi. Tài năng và sự nỗ lực không ngừng của James giúp anh ngày càng thu hút nhiều người hâm mộ.
chang trai make up anh 9
Sự tiến bộ rõ rệt của chàng trai sau một năm tự trang điểm cho mình. "Năm qua, tôi đã gặp, làm việc với nhiều người tuyệt vời và tiến hành một số dự án mới. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Hãy chờ đợi sự thay đổi của tôi trong năm tới", James bộc bạch.

 

15 cô gái quyến rũ nhất thế giới năm 2016

Không hẳn là yếu tố quyết định, song ngoại hình bắt mắt, hấp dẫn luôn là một trong những "vũ khí" giúp nhiều ngôi sao ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ trên khắp thế giới.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm