Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai thực hiện 365 clip, dành một năm cầu hôn bạn gái

Qua video dài gần 22 phút ghi lại quá trình tỏ tình trong suốt 365 ngày, Josh Schmitz cuối cùng cũng về chung một nhà với người con gái anh yêu thương nhất.

Josh chân thật, lãng mạn trong suốt một năm cầu hôn bạn gái Tình yêu giản dị nhưng lớn lao của Josh đã giúp chàng trai 29 tuổi có được người con gái anh yêu. Bản đầy đủ của video hiện thu hút gần 160.000 lượt xem trên kênh YouTube River Strategies.

Theo Daily Mail, Josh Schmitz và Danielle Roesch (cùng 29 tuổi) thường để lại lời nhắn cho nhau khi cả hai phải làm việc vất vả hoặc xa cách trong thời gian dài. Lấy cảm hứng từ thói quen đó, Josh đã quyết định cầu hôn bạn gái thông qua một tấm bảng.

Từ tháng 19/8/2015-19/8/2016, ngày nào anh cũng viết một lời tỏ tình lên bảng, sau đó ghi lại khoảnh khắc anh vừa làm việc, vừa thể hiện tình yêu dành cho bạn gái. Từ 365 clip ngắn, Josh dựng thành một video dài 21 phút 30 giây, hiện có gần 160.000 lượt xem trên YouTube.

Tuần trước, anh đưa Danielle đến gần bảo tàng Adler Planetarium, thuộc khu vực hồ Michigan, Mỹ - nơi cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên, chiếu video trên một tấm bảng ngoài trời cho bạn gái xem, trước sự chứng kiến của hơn 50 thành viên gia đình và bạn bè.

Do hoàn toàn không biết gì về kế hoạch của người yêu nên Danielle không giấu nổi niềm xúc động và bất ngờ.

chang trai cau hon ban gai trong mot nam anh 1
Danielle (giữa) xúc động không nói nên lời sau khi xem video tỏ tình của bạn trai.

Mở đầu video, Josh bày tỏ: “Này Danielle, chắc em đang tự hỏi điều gì đang diễn ra và tại sao mọi người đang thực hiện kế hoạch nào đó mà chỉ mình em không biết. Anh hiểu em bất ngờ thế nào và nghĩ anh đang thổi phồng mọi thứ. Nhưng hãy để anh giải thích.

Với sự giúp đỡ của chiếc bảng này - thứ mà em không thể tìm thấy, anh đã có thể ghi lại lời nhắn dành cho em qua từng ngày và cuối cùng cũng đến lúc anh cho em thấy những gì anh đã làm.

Em là người xinh đẹp, tự tin, đáng yêu, ân cần và nhân hậu nhất anh từng biết. Em xứng đánh có được những điều tốt đẹp nhất.

Anh rất biết ơn em vì đã giúp đỡ anh trong cuộc hành trình mà người ta gọi là cuộc đời. Anh hy vọng sẽ mãi có em bên cạnh. Bây giờ, hãy nhìn lại một năm qua và em sẽ hiểu rõ hơn những gì anh đang nói”.

chang trai cau hon ban gai trong mot nam anh 2
Tình yêu của Josh Schmitz và Danielle Roesch khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Josh hiện làm công việc điều khiển các thiết bị nặng nên trong video anh thường xuyên xuất hiện với trang phục lấm lem nhưng luôn nở nụ cười hạnh phúc khi thể hiện tình yêu dành cho bạn gái.

Ngoài lúc làm việc, chàng trai 29 tuổi cũng quay tại các địa điểm khác nhau như nhà, sân thượng hoặc trong lúc đi du lịch.

“Anh muốn dành cả đời này bên em”, “Em là tình yêu đích thực của anh”, “Em sẽ kết hôn với anh chứ”, “Anh muốn già đi cùng em”… là những lời tỏ tình bay bổng Josh thường viết lên bảng.

Anh chàng cũng kể rằng, nhiều clip anh quay khi đang ở bên Danielle nhưng cô không hề biết. Thậm chí, anh còn suýt bị lộ kế hoạch.

“Tôi từng làm rơi chiếc bảng trong khi Danielle đang nấu thứ gì đó, nhưng thật may vì cô ấy không để ý”, Josh chia sẻ trên WGNtv.com.

Sau nhiều nỗ lực, chàng trai Chicago cũng giữ bí mật thành công trong suốt một năm, dù vài người bạn của anh biết kế hoạch này. Tấm bảng cuối cùng trong video được quay vào ngày 19/8 và chứa dòng chữ: “Hãy gặp anh ở bờ hồ. Anh có một câu hỏi dành cho em”.

Ngay khi Danielle tiến đến, Josh đã quỳ xuống và cầu hôn cô. Tuy nhiên, thay vì mở lời, Josh đưa cho người yêu một tấm bảng với câu hỏi: “Em sẽ làm vợ anh chứ?” cùng hai ô vuông tương ứng hai lựa chọn: Yes (đồng ý) và Maybe (Có thể).

Không ngần ngại, Danielle tích vào ô Yes để đáp lại tình yêu của bạn trai. Ngay buổi tối hôm đó, cả hai đã tổ chức một bữa tiệc đính hôn ấm cúng trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

chang trai cau hon ban gai trong mot nam anh 3
Màn câu hôn vừa đặc biệt vừa lãng mạn của cặp đôi.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm