Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai tự nhận thẳng thắn, chen ngang cô gái làm khán giả bức xúc

Trong tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò, nhiều khán giả bức xúc khi chàng trai liên tục ngắt lời cô gái và thể hiện sự gia trưởng.

Chàng trai là Mạc Tấn Tài, 28 tuổi, nhân viên chăm sóc khách hàng. Anh có màn giới thiệu ấn tượng với khán giả trường quay, thu hút sự chú ý của bạn gái bằng ca khúc gần gũi, tạo nhiều thiện cảm.

Tuy nhiên, diễn biến tiếp theo lại không hoàn hảo như lúc đầu. Chàng trai liên tục thể hiện mình là người gia trưởng, lạnh lùng khiến cô gái cười khổ.

Trong màn giới thiệu của Tấn Tài, anh tự nhận mình là người trung thực, thẳng thắn và uy tín nhưng lại không có nhiều người thích. Ngoài ra, tật xấu lớn nhất là "hay góp ý".

Từ lời nói của chàng trai, nhiều khán giả dễ dàng nhận ra được Tấn Tài đích thị là một chàng trai gia trưởng.

Ban muon hen ho anh 1
Mạc Tấn Tài tự nhận mình là người gia trưởng.

Minh Tuyến (26 tuổi, TP.HCM) là nhân viên thuế, một cô gái ăn nói nhỏ nhẹ, dễ thương. Màn giới thiệu của Tấn Tài được Minh Tuyến lắng nghe, để ý. Hành động thể hiện sự nhút nhát của bạn gái và tôn trọng người đối diện, tạo thiện cảm với khán giả. 

Chàng trai lại không phải là người như vậy. Anh liên tục chen ngang lời bạn nữ dù trong lúc Minh Tuyến chia sẻ về bản thân hay chia sẻ mẫu người lý tưởng.

Có lẽ cô gái không ngờ mình sẽ bị ngắt lời, liên tục cười chữa ngượng trước sự vô tâm của chàng trai. Khi Minh Tuyến chia sẻ bản thân là một người nhút nhát, Tấn Tài chen chân vào bảo: "Anh không thích lanh lắm, nhút nhát chút xíu cũng được".

Tấn Tài liên tục thể hiện thiếu tinh tế khi chen lời Minh Tuyến quá nhiều, từ vô ý trở thành người đàn ông không đẹp trong mắt khán giả.

Không khí có phần dịu đi khi Minh Tuyến chia sẻ cần tìm người không hói, nếu hói thì "hói hài hòa" cũng chấp nhận được. Cô gái khiến cả khán phòng cười thoải mái, phá đi không khí căng thẳng trước đó.

Diễn biến tiếp theo, Tấn Tài đưa ra những tiêu chuẩn tìm kiếm mẫu người truyền thống, không hút thuốc, rượu bia... Minh Tuyến gần như đáp ứng mọi tiêu chuẩn chàng trai đưa ra. Nhưng thái độ của chàng trai cứ nhàn nhạt, báo hiệu có sự không hài lòng.

Ban muon hen ho anh 2
Minh Tuyến khá bất ngờ khi Tấn Tài không đồng ý ấn nút hẹn hò.

Chính sự không hoà hợp trong tính cách, thời gian gặp nhau khiến họ hẹn hò không thành công. Minh Tuyến làm việc giờ hành chính nhưng Tấn Tài làm việc ngoài giờ, thời gian gặp mặt cả hai khó có thể thỏa thuận.

Tuy nhiên, cô gái đã cố gắng níu giữ mối quan hệ, đề nghị chàng trai sắp xếp thời gian gặp mặt nhưng mọi thứ không như bạn nữ mong muốn.

Cuối cùng, Minh Tuyến nói lên câu: "Kiếp trước người ta nhìn nhau 500 lần nên kiếp này mới nhìn thấy nhau" và không kìm được nước mắt vì quá xúc động. Cô nhận được an ủi và lời chúc sớm tìm được hạnh phúc từ Cát Tường.

Dưới dòng chia sẻ, chàng trai gặp nhiều bình luận tiêu cực: "Không biết anh ta lên đây làm gì?", "Anh chàng sao suy nghĩ cổ hủ vậy, tội nghiệp bạn gái". Cô gái lại có nhiều lời an ủi: "Chị sẽ có được hạnh phúc, không cần tiếc làm gì!"...

Tuy nhiên, theo lời bà mai Cát Tường, khán giả cần tôn trọng sự lựa chọn của đôi bên, do đó có phẫn nộ cũng đừng quá khắt khe.



Trọng Huy

Bạn có thể quan tâm