Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai ung thư tưởng niệm sống để trải nghiệm chết

Dù chưa qua đời nhưng chàng trai này vẫn quyết định tổ chức lễ tưởng niệm và vờ như mình đã chết để… trải nghiệm.

Mới đây, một nam thanh niên tên Mạt Hướng Tùng, người Trung Quốc khiến người dân trên phố xôn xao vì hành động kì quặc. Anh chàng này đã giả chết và làm lễ tưởng niệm cho mình trong hình chữ nhật được bao quanh bởi hoa đồng tiền. Chưa hết, Hướng Tùng còn nằm bất động trên mảnh vái trắng, phía trên đầu có cả bia mộ mang tên anh.

Lễ tưởng niệm diễn ra trong 10 phút, thu hút sự chú ý của rất đông người qua đường.
Lễ tưởng niệm diễn ra trong 10 phút, thu hút sự chú ý của rất đông người qua đường.

Người dân qua lại ngạc nhiên trước hành động giả chết của Hướng Tùng, tuy nhiên, anh đã cẩn thận ghi một tấm biển giải thích lý do. Theo đó, anh chia sẻ rằng, mình đang mang trên mình căn bệnh bạch cầu, chờ đến ngày chết. Vì muốn nếm trải ranh giới giữa sự sống và cái chết mà Hướng Tùng đã quyết định làm lễ tưởng niệm cho chính mình.

Trước đó, Hướng Tùng đã cùng bạn bè gõ cửa xin cứu trợ tại nhiều doanh nghiệp, tuy nhiên, vẫn chưa có ai đồng ý. Việc làm lễ tưởng niệm ngoài mục đích trải nghiệm còn ẩn chứa mong mỏi lớn của anh chàng là tìm "mạnh thượng quân" ra tay giúp anh chữa bệnh.

Những hình ảnh của lễ tượng niệm đặc biệt này hiện đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Tất cả đều cầu mong điều kì diệu sẽ đến với chàng trai kém may mắn này.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/chang-trai-ung-thu-lam-le-tuong-niem-song-cau-cuu-su-giup-do.html

Theo Thúy Anh/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm