Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai xăm kín tay hình thần tượng phim Breaking Bad

James Allan quyết định chi hơn 2.000 bảng Ảnh và chịu đau 40 tiếng để xăm kín cánh tay hình các nhân vật trong phim "Breaking Bad".

Theo Daily mail, vì quá mê bộ phim truyền hình nổi tiếng Breaking Bad mà James Allan (26 tuổi) đã quyết định bỏ hơn 2.000 bảng Anh (tương đương với khoảng hơn 70 triệu đồng) để xăm hình các nhân vật anh yêu thích.

James Allan - chàng trai quyết định bỏ số tiền lớn, chịu đau trong 40 tiếng để xăm khuôn mặt thần tượng của mình.

Hiện trên cánh tay của James đã xăm kín chân dung của thầy giáo Walter White do diễn viên Bryan Cranston đóng, anh chàng Aaron Paul điển trai của vai diễn bạn đồng nghiệp cũ - Jesse Pinkman và một số gương mặt quen thuộc khác. Ngoài màu nền xanh chủ đạo,  James còn xăm thêm tờ tiền đô la, biểu tượng của bộ phim và nhiều phù hiệu cảnh sát để kết nối các khuôn mặt thần tượng lại với nhau.

Nhân vật Walter White do diễn viên Bryan Cranston thủ vai trên cánh tay của James.
Vai diễn Jesse Pinkman của Aaron Paul được khắc hoạ chi tiết.

Nói về ý tưởng đặc biệt này, chủ nhân của hàng loạt hình xăm này cho biết: "Kể từ năm 2008, khi bộ phim Breaking Bad ra đời, nó đã khiến không ít người hâm mộ trên thế giới, trong đó có tôi vô cùng mê mẩn. Tôi thích xăm mình và muốn làm một thứ gì đó khác biệt. Các hình trên tay tôi bao gồm các yếu tố quan trọng nhất của phim".

Ý tưởng đặc biệt này được người bạn thân - Chris Meighan (trái) giúp đỡ.

Tuy nhiên, sau khi thông tin về chàng kỹ sư điện - James Allan được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và báo chí, có khá nhiều người cho rằng anh quá điên rồ và chắc chắn sẽ hối hận về quyết định này. "Sẽ có nhiều tác phẩm hay và khiến anh yêu thích hơn nữa. Lúc đấy anh tính sao, James?" - một cư dân mạng lên tiếng.

Đáp trả lại những bình luận của mọi người, James chia sẻ: "Tôi đã đủ trưởng thành để lựa chọn và biết cách phải làm gì. Tôi không nuối tiếc và sẽ sống tốt với các hình xăm".

Cô gái xăm trổ tung ảnh phong cách Playboy

Cô gái xăm trổ đầy mình - Đinh Nguyệt Cầm - vừa đăng tải bộ ảnh mới khiến nhiều người chú ý.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm