Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai xăm toàn thân màu xanh ngọc

Donnie Snider sử dụng mực một màu để che đi các hình xăm cũ. Hiện tại, anh cảm thấy hạnh phúc với vẻ ngoài đặc biệt.

chang trai xam toan than anh 1
Donnie Snider (26 tuổi) đến từ Scarborough, Ontario, Canada. Anh kiếm sống bằng nghề bán khuyên tai trên xe bus. Theo New York Post, vào năm 2017, Donnie nhờ chị gái tô mực một phần chân và bàn chân của mình bằng màu xanh ngọc. "Nó chắc chắn rất nổi bật và tôi nghĩ đây là một màu đẹp", anh chia sẻ. Ảnh: @trism_driver.
chang trai xam toan than anh 4
Donnie Snider từng cô lập bản thân vì thiếu tự tin trước khi tìm thấy sở thích nghệ thuật xăm. "Tôi muốn thoát khỏi tình trạng trì trệ và làm lại cuộc đời. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở thời điểm hiện tại", anh nói. Ảnh: @trism_driver.
chang trai xam toan than anh 5
Vẻ ngoài đặc biệt khiến Donnie Snider nhanh chóng nổi tiếng. Bên cạnh một số người ngưỡng mộ, có không ít câu đùa ác ý, bình luận gay gắt gửi đến chàng trai da xanh. Anh nói: "Tôi nhận được rất nhiều bình luận và phản ứng của mọi người khi ra ngoài. Nhiều người xin chụp ảnh, quay video với tôi. Bên cạnh đó, có không ít tiếng còi và la hét phát ra từ những chiếc xe hơi". Ảnh: @trism_driver.
chang trai xam toan than anh 6
Donnie có chút tức giận khi bị nhận xét không có việc làm hoặc dựa vào tiền trợ cấp thất nghiệp. Anh nhấn mạnh: "Tôi sẽ sớm ăn nên làm ra với một chiếc xe bán tải". Ảnh: @trism_driver.
chang trai xam toan than anh 7
Donnie Snider chế tác, làm đồ trang sức để tạo ra thu nhập. Anh bán khuyên tai trên xe bus của mình, đồng thời kinh doanh online. Anh cũng tự làm mẫu ảnh cho các sản phẩm nhằm thu hút khách hàng. Ảnh: @trism_driver.
chang trai xam toan than anh 8
Một số tín đồ yêu hình xăm truyền thống tỏ ra khó chịu về tính đơn điệu của tác phẩm trên người Donnie. Tuy vậy, anh không quan tâm điều này. Chàng trai người Canada cho biết: "Tôi thích vẻ ngoài sạch sẽ, không bị bó buộc bởi các biểu tượng". Ảnh: @trism_driver.
Tại sao hình xăm bám chặt trên da qua năm tháng? Hình xăm có thể lưu lại vĩnh viễn trên da, cũng như không dễ dàng để xóa bỏ hoàn toàn.

Loạt hình xăm đẹp cho bàn tay

Vị trí mu bàn tay, các ngón tay cho phép bạn thực hiện nhiều tác phẩm xăm độc đáo.

Bí quyết có mái tóc dày dành cho nam giới

Thường xuyên chăm sóc giúp các chàng trai có được mái tóc bồng bềnh, khỏe mạnh.

Tiểu Võ

Bạn có thể quan tâm