Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai xinh như con gái: 'Mình bị nhắc nhở khi vào toilet nam'

Mộng Thường hay bị nhầm lẫn là con gái vì có mái tóc dài, thân hình mảnh mai. Chính vẻ ngoài này khiến 9X gặp phải nhiều tình huống "dở khóc dở cười".

Chàng trai 9X đẹp như con gái trong buổi chụp ảnh thời trang Trong clip quay lại buổi chụp ảnh thời trang, Mộng Thường được nhiều người khen ngợi vì có khả năng diễn xuất và biểu cảm đa dạng.
Chang trai duoc khen dep nhu con gai anh 3
Chàng trai này là Lê Hải Đăng, nickname Mộng Thường, 23 tuổi. Anh là sinh viên ĐH Nguyễn Tất Thành, TP.HCM. 9X hiện làm thêm nghề người mẫu tự do. Trong nhiều tấm ảnh thời trang, anh trông không khác gì mẫu nữ.
Chang trai duoc khen dep nhu con gai anh 6
Với chiều cao lý tưởng 1,76 m và ngoại hình mảnh khảnh, Mộng Thường hay được các shop quần áo online mời chụp ảnh mẫu quần áo nữ. Tuy nhiên, 9X chia sẻ chỉ bén duyên với nghề mẫu từ tháng 4/2017 và đây chỉ là nghề phụ. Anh vẫn đang cố gắng hoàn thành việc học tập trên giảng đường.
Chang trai duoc khen dep nhu con gai anh 11
Trước khi có đam mê để tóc dài, Mộng Thường theo đuổi hình tượng thư sinh. Nhiều cô gái đã vào trang cá nhân của 9X, truy tìm các bức ảnh cũ tỏ vẻ hâm mộ, dù anh để tóc ngắn hay dài đều có nét đẹp riêng.

Hot girl Indonesia 'nấm lùn' vẫn chụp ảnh đẹp như người mẫu

Có chiều cao khiêm tốn, nhưng Nikita Kusuma vẫn khiến nhiều người trầm trồ với các bức ảnh xinh đẹp và quyến rũ.

Hoài Vỹ

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm