Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng Việt kiều Mỹ bỗng nổi tiếng trên các diễn đàn trai đẹp

Jonathan Hoang Nguyen (sinh năm 1996) tỏ ra rất vui khi nhận được sự quan tâm của dân mạng và tiết lộ sẽ về thăm Việt Nam vào dịp gần nhất.

Viet kieu My goc Viet anh 1

Xuất hiện trên một diễn đàn về trai đẹp, Jonathan Hoang Nguyen (sinh năm 1996) bỗng trở thành cái tên được hội chị em thi nhau "truy lùng". Được biết, Jonathan có bố mẹ đều là người Việt nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Anh có vốn tiếng Việt khá ít ỏi và chỉ giao tiếp được những câu cơ bản.


Viet kieu My goc Viet anh 6
Trên trang cá nhân, Jonathan không đăng quá nhiều hình ảnh liên quan đến đời sống cá nhân mà chủ yếu khoe các tấm hình selfie và phong cách thời trang thường ngày.

Viet kieu My goc Viet anh 7
Trong gia đình, Jonathan thân nhất với mẹ, mọi chuyện buồn vui trong cuộc sống, anh đều tìm bà để chia sẻ đầu tiên: "Gia đình là quan trọng nhất. Mình rất biết ơn bố mẹ đã luôn ủng hộ mọi quyết định và giúp mình có được ngày hôm nay".
Viet kieu My goc Viet anh 8
"Dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng bằng một cách nào đó, bố mẹ luôn cho mình hiểu được những giá trị cốt lõi của người Việt. Mình được học cách bao dung, tha thứ và nếu không nghe lời thì tất nhiên sẽ phải chịu hình phạt xứng đáng". Jonathan cũng bày tỏ sự vui mừng khi bỗng nhiên được cộng đồng mạng Việt chú ý. Anh khẳng định sẽ về thăm quê trong thời gian gần nhất.

Ái nữ nhà Lamborghini sở hữu nhiều siêu xe, từng tỏ tình với Neymar

Elettra Lamborghini - cháu gái nhà sáng lập hãng xe hơi đình đám thế giới - là ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng ở Italy. Cô gái 25 tuổi thích xăm hình và diện đồ khoe body nóng bỏng.


Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm