Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chàng Xoăn' làm người xấu

Lee Min Ho đang cân nhắc việc tham gia một bộ phim truyền hình mới mang tên ''Bad man''.

''Chàng Xoăn'' làm người xấu

Lee Min Ho đang cân nhắc việc tham gia một bộ phim truyền hình mới mang tên ''Bad man''.

>>Lee Min Ho so dáng cùng Cadillac

Sau thành công của Vườn sao băng, chàng Xoăn khá im hơi lặng tiếng. Mặc kệ việc bạn bè liên tiếp tham gia các dự án điện ảnh và âm nhạc lớn nhỏ khác nhau, anh dường như chỉ tập trung vào một việc duy nhất: làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu lớn. Tuy nhiên, chẳng ai muốn mời Lee Min Ho tham gia quảng cáo nếu anh không có thêm bất cứ thành công mới nào.

Có lẽ đó chính là lý do chàng Xoăn đang cân nhắc việc tham gia một bộ phim truyền hình mới mang tên Bad man. Điểm đáng chú ý ở bộ phim này là nó sẽ được sản xuất bởi Lee Hyung Min - người đã tạo nên kỳ tích cùng I''m sorry, I love you.

''Chàng Xoăn'' làm người xấu

Nếu chấp nhận lời đề nghị, Lee Min Ho sẽ thủ vai một diễn viên đóng thế. Đó sẽ là hình ảnh hoàn toàn khác so với công tử nhà giàu Goo Jun Pyo.

Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu trong mùa xuân 2010, tuy nhiên theo người đại diện của Lee Min Ho, tới giờ, anh vẫn chưa có quyết định cuối cùng.

Người này cho biết chắc chắn từ giờ tới cuối tháng, Lee Min Ho sẽ quyết định dứt khoát. Quản lý của "chàng Xoăn" cũng chia sẻ anh cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định bởi ai cũng biết Goo Jun Pyo trong Boys Over Flowers là cái bóng quá lớn mà không phải ai và lúc nào cũng có thể dễ dàng vượt qua.

Ngày 21/11 tới, Lee Min Ho sẽ tới Nhật Bản để chuẩn bị cho buổi gặp mặt người hâm mộ tổ chức sau đó 5 ngày.

AA

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo All

Bạn có thể quan tâm