Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Changmin (TVXQ) tiết lộ 5 bước chăm sóc da cho nam giới

Để sở hữu làn da mịn màng, Changmin áp dụng hàng ngày những cách chăm sóc đơn giản mà hữu dụng.

Có nhất thiết phải thực hiện 10 bước như người Hàn để có làn da đẹp?

Bí quyết làm đẹp của Hàn Quốc (K-Beauty) nổi tiếng bởi sự cầu kỳ và đề cao tầm quan trọng của những chi tiết nhỏ nhất, nhằm giúp họ sở hữu vẻ hoàn mỹ từ trong ra ngoài.

Mùa đông nên dưỡng da thế nào mới hiệu quả? Thoa kem theo quy tắc chấm điểm tại các vị trí khác nhau để đảm bảo dưỡng ẩm đầy đủ cho toàn bộ gương mặt.

Mới đây, tin tức Changmin hẹn hò với bạn gái kém tuổi đang lan rộng khắp các diễn đàn. Theo đó, người yêu của nam ca sĩ không thuộc ngành giải trí. Thông tin này đã được công ty quản lý của anh - SM Entertainment - xác nhận.

Giọng ca 31 tuổi vốn nổi tiếng với ngoại hình nổi bật cùng thân hình cân đối. Anh là một trong số ít nam thần tượng sở hữu làn da mịn màng, ít mụn. Thực tế, 8X là người đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc da.

Chang min chia se quy trinh duong da anh 1

Ở tuổi 31, Changmin sở hữu làn da mịn màng cùng gương mặt trẻ trung. Ảnh: Naver.

Khi được hỏi trong một buổi phỏng vấn về quy trình dưỡng da hàng ngày, thành viên nhóm TVXQ cho biết anh luôn đảm bảo thực hiện đủ 5 bước. Changmin kết thúc ngày dài với bước tẩy trang, rửa mặt. Thường xuyên phải trang điểm, 8X rất coi trọng việc làm sạch.

Nam ca sĩ sử dụng xịt cấp ẩm ngay sau khi rửa mặt xong. Sau đó, anh dùng thêm kem dưỡng ẩm, lotion và kem dạng sữa.

Ngoài ra, Changmin tiết lộ anh sẽ cố giữ lối sống lành mạnh nhất. Thực tế, để sở hữu làn da mịn màng, giọng ca sinh năm 1988 luôn đảm bảo ngủ đủ giấc và uống nhiều nước.

Chang Min (sinh năm 1988) được biết đến với nghệ danh Max tại Nhật Bản. Anh là nam ca sĩ Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc TVXQ. 8X bắt đầu sự nghiệp từ năm 2003 và luôn là một trong những sao nam được yêu thích nhất.

Giọng ca 31 tuổi từng góp mặt trong một số bộ phim như Âm mưu Athena, Đồng cỏ thiên đường, Thư sinh bóng đêm... Tuy nhiên, diễn xuất của anh bị đánh giá là khá mờ nhạt.

Mỹ nam BTS mặc váy đỏ giá hơn 2.000 USD lên sân khấu

V (BTS) là sao nam tiếp theo không ngần ngại diện trang phục của phái đẹp khi biểu diễn.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm