Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Channing Tatum không thích cảnh nóng của vợ

Tài tử của “22 Jump Street” tỏ ra không hứng thú với những cảnh giường chiếu của bà xã Jenna Dewan và cũng được cô thấu hiểu.

Nên duyên từ bộ phim Step Up năm 2006, Channing Tatum và Jenna Dewan kết hôn vào năm 2009 và hiện có với nhau cô con gái đầu lòng Everly 1 tuổi. Mới đây, Jenna có cuộc phỏng vấn với kênh E!News, được hỏi về cảm giác của ông xã với cảnh nóng trong phim truyền hình Witches of East End, Jenna thừa nhận Channing không thoải mái. “Đúng vậy. Nhưng sẽ là kỳ quái nếu anh ấy nói ‘À anh không có vấn đề gì cả, em quay cảnh gì cũng được’. Đóng cảnh nóng chưa bao giờ là vui vẻ cả nhưng bạn phải quen với nó thôi” – Jenna nói.

Vợ chồng Channing Tatum và Jenna Dewan
Vợ chồng Channing Tatum và Jenna Dewan

Nữ diễn viên 33 tuổi cũng cho biết những trường đoạn yêu đương trong phim giữa cô và bạn diễn càng kỳ cục hơn vì chồng cô vốn thân thiết với dàn diễn viên của Witches of East End. “Tất cả chúng tôi đều là bạn bè, cả dàn cast, chúng tôi hay đi chơi với nhau. Họ là những người bạn tốt thực sự, thế nên điều này trở nên ngượng ngùng hơn. Kiểu như ‘Chúng tôi vừa đóng cảnh nóng nhưng tối hôm qua cũng đi chơi với vợ và chồng của người kia’. Đóng phim là thế đấy” – Jenna nói thêm. Trong phim, bà mẹ 1 con có mối tình tay ba với 2 bạn diễn Giuliana Rancic và Jason Kennedy.

Channing Tatum  trong phim mới 22 Jump Street
Channing Tatum trong phim mới 22 Jump Street.

Hiện Channing đang có bộ phim vừa ra mắt 22 Jump Street, anh được bà xã Jenna đồng hành trong những chuyến quảng bá phim. Trong khi đó, bộ phim Witches of East End của Jenna sẽ ra mắt phần 2 vào đầu tháng 7 tới. 

 

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm