Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Channing Tatum từ trai nhảy đến anh hùng

"Trai nhảy" Channing Tatum đã thoát khỏi hình ảnh lãng tử lịch lãm, trở thành một người hùng trong bộ phim mới.

Channing Tatum từ trai nhảy đến anh hùng

"Trai nhảy" Channing Tatum đã thoát khỏi hình ảnh lãng tử lịch lãm, trở thành một người hùng trong bộ phim mới.

Dù đã lập gia đình nhưng Channing Tatum vẫn có sức hút đặc biệt với phái nữ.

Mang trong mình 4 dòng máu Ailen, Đức, Pháp và Mỹ, Channing Tatum là một trong những ngôi sao điển trai bậc nhất của Hollywood. Với thân hình cường tráng và khả năng diễn xuất vượt trội trong các cảnh hành động, Channing Tatum thực sự có duyên với những vai diễn dancer, vận động viên hay đặc vụ, chiến sĩ. Chắc hẳn khán giả đã quá quen mặt chàng tài tử điển trai này qua các tác phẩm Step Up (2006), G.I.Joe: Rise of Cobra (2009), The Vow (2012), 21 Jump Street (2012), Magic Mike (2012), G.I.Joe: Retaliation (2013).

Dù đã lập gia đình nhưng Channing Tatum vẫn có sức hút đặc biệt với phái nữ. Năm 2012 vừa qua, anh đã được tạp chí People vinh danh là Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất thế giới, đồng thời cũng được tạp chí dành cho nam giới GQ lựa chọn là Ngôi sao điện ảnh của năm.

Channing Tatum khác lạ nhưng vẫn hấp dẫn trong bộ phim mới sẽ ra rạp Việt Nam vào ngày 5/7 tới dây.

Tham gia siêu phẩm mới White House Down (với tên tiếng Việt Giải cứu Nhà Trắng) của đạo diễn Roland Emmerich, Channing Tatum hứa hẹn một lần nữa lại “bỏ bùa” các khán giả nữ bởi vai anh hùng giải cứu Nhà Trắng John Cale. Đây không phải là lần đầu tiên Channing Tatum xuất hiện trong một tác phẩm hành động tầm cỡ, nhưng lại là lần đầu tiên anh trở thành anh hùng - một anh hùng thực sự.

John Cale không giống như những anh hùng nổi tiếng khác, có khả năng phi thường hay tài năng xuất chúng gây chú ý ngay từ đầu phim. Anh chỉ là một người đàn ông bình thường, một người cha đơn thân luôn muốn hàn gắn tình cảm với con gái, một cận vệ khát khao được ở bên cạnh bảo vệ tổng thống nhưng bị khước từ. Khán giả sẽ không còn nhìn thấy những bước nhảy điêu luyện của Channing Tatum như trong Step UpMagic Mike, cũng không thấy anh hùng dũng trong bộ chiến phục của G.I.Joe, mà chỉ đơn giản là một nhân viên trong bộ vest công sở nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm