Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanyeol (EXO) chụp ảnh bán khỏa thân trên tạp chí

Thành viên nhóm EXO mới đây gây ấn tượng khi diện đồ cá tính, xuất hiện thu hút trên tạp chí W Korea.

Chanyeol, Sehun thân thiết trong hậu trường Phía sau cảnh quay chuyên nghiệp, Chanyeol và Sehun cũng có những giây phút tinh nghịch, vui đùa.
Chanyeol chup anh tap chi anh 1
Mới đây, Chanyeol gây chú ý khi khoe vẻ đẹp nam tính trên tạp chí W Korea số tháng 10. Lần này, từ trang phục cho đến kiểu tóc của anh đều mang theo hơi hướm quyến rũ, lạnh lùng. Cách phối áo vest với thun cao cổ tạo phong thái mạnh mẽ nhưng không quá cứng. 
Chanyeol chup anh tap chi anh 2
Thần thái cùng cách tạo dáng của thành viên nhóm EXO ngày càng thu hút qua các bức ảnh tạp chí. Vốn sở hữu dáng người cao ráo, Chanyeol trông vừa vặn với bộ suit hai màu, phá cách. Kiểu tóc vuốt ngược giúp làm tôn lên đường nét quyến rũ trên gương mặt 9X. 
Chanyeol chup anh tap chi anh 5
Nhìn chung, concept của bộ ảnh này hướng Chayeol đến style mạnh mẽ nhưng vẫn gần gũi. Cách phối đồ đơn giản, chú trọng nhiều vào lối tạo dáng và đôi mắt. 
Chanyeol chup anh tap chi anh 6
Điểm nhấn của bộ ảnh là những giây phút nam thần tượng bán khoả thân, tạo dáng trên giường. Anh khoe khéo phần lưng trần cùng bắp tay cứng cáp. Lối trang điểm nhẹ cùng mái tóc rẽ ngôi giúp 9X trông nam tính hơn.
Chanyeol chup anh tap chi anh 7
Ở các bức ảnh chụp cận cảnh, thành viên nhóm EXO có đôi mắt thu hút. Anh biết cách thể hiện cảm xúc quá từng khoảnh khắc.
Chanyeol chup anh tap chi anh 8
Chiều cao lý tưởng 1,85 m là lợi thể để Chanyeol có thể mặc bất cứ trang phục nào và thử sức với nhiều concept. Tuy nhiên, khi chụp ảnh bán khoả thân ở góc xa hơn, nam rapper nhìn khá gầy và nhỏ người.
Chanyeol chup anh tap chi anh 9
Hướng đến concept quyến rũ, 9X không ngại khoe cơ bụng rắn rỏi khi chỉ mặc ngoài mẫu áo khoác. Hoạ tiết kẻ sọc phối cùng giày da bóng tạo nên hình tượng nam tính nhưng vẫn có nét hào hoa, trẻ trung. 

TWICE không ngại hoá thân thành Thần Đèn, tiên hắc ám dịp Halloween

Như mọi năm, các thành viên nhóm TWICE khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với những màn hóa trang độc lạ, hài hước.

Cao Thảo

Ảnh: W Korea

Bạn có thể quan tâm