Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chào năm 2014 bằng trải nghiệm lễ hội phong cách mới

Tối 31/12/2013, hàng trăm nghìn khán giả Việt đã hòa mình vào lễ hội đón năm mới độc đáo và ngập tràn cảm xúc tại "Heineken tưng bừng mùa lễ hội".

Hồ Bán Nguyệt (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) và quảng trường Nhà Hát Lớn (Hà Nội) đã trở thành những sân khấu khổng lồ và bùng nổ trong các màn trình diễn đỉnh cao của nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Đêm 31/12, hồ Bán Nguyệt trở nên lung linh rực rỡ với những màn trình diễn nhạc nước và ánh sáng đỉnh cao sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Cùng với ấn tượng về thị giác là một không khí cuồng nhiệt của những bản nhạc electronic dance, hip hop, rap... sôi động. Dàn sao quốc tế như DJ từ châu Âu Azam, diva Andreea D, nghệ sĩ violin tài năng Sima, rapper Justin Mutar, nghệ sĩ Icce, nhóm vũ công Cirque du Soleil... cùng dàn sao Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Trang Pháp… đã khuấy động không khí lễ hội.

Trong khi đó, tại quảng trường Nhà Hát Lớn (Hà Nội), hàng trăm nghìn người hâm mộ tưng bừng đếm ngược đón năm mới cùng Heineken và các nghệ sĩ nổi tiếng với phần âm nhạc đỉnh cao kết hợp trình diễn ánh sáng độc đáo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc đẳng cấp của DJ Tenishia, DJ Ruben De Ronde… đã mang đến một đại tiệc âm nhạc sôi động đầy hứng khởi.

Không khí đêm hội như bùng nổ khi hàng trăm nghìn khán giả phấn khích cùng với clip Chúc mừng năm mới từ DJ hàng đầu thế giới Armin Van Buuren tại TP.HCM và Hà Nội. Cuộc tranh tài gay cấn giữa hai DJ trong thử thách DJ sôi động - DJ Chanllenge đã khuấy động không gian hồ Bán Nguyệt. DJ chiến thắng đã giành được quyền chơi bản hit Save My Night của Armin trong sự hưởng ứng cuồng nhiệt của hàng trăm ngàn khán giả. Đây là một hoạt động thú vị trong chiến dịch Thưởng thức Heineken có trách nhiệm được thương hiệu bia này khởi xướng trong năm 2014, nhằm khuyến khích thói quen tích cực khi sử dụng đồ uống có cồn với thông điệp: "Hãy thưởng thức có trách nhiệm để mỗi cuộc vui là một trải nghiệm trọn vẹn và ý nghĩa nhất". Được xây dựng dựa trên cam kết lâu dài với thông điệp đã được triển khai trên khắp thế giới từ năm 2004, chiến dịch này tuyên truyền và kêu gọi người tiêu dùng về việc thưởng thức an toàn và có trách nhiệm đối với bia rượu.

Những khoảnh khắc đặc sắc tại hành trình Heineken tưng bừng mùa lễ hội:

Hồ Bán Nguyệt lung linh trong lễ hội đa sắc màu. Không gian sự kiện huyền ảo với nghệ thuật ánh sáng laser đẳng cấp thế giới kết hợp âm nhạc đỉnh cao.
Hơn 300.000 khán giả TP.HCM phấn khích với những màn trình diễn nhạc nước độc đáo được tạo hình thành một ngôi sao nổi bật ngay giữa hồ Bán Nguyệt.
Màn trình diễn nhạc nước đỉnh cao thổi bùng sự cuồng nhiệt của khán giả với trải nghiệm phong cách lễ hội mới.
Trong trang phục lộng lẫy được thiết kế đặc trưng cho năm châu lục, 50 khán giả may mắn của TP.HCM lần đầu tiên có cơ hội tham gia trình diễn cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trong trải nghiệm lễ hội đỉnh cao.
Hơn 100 nghệ sĩ của Việt Nam và quốc tế đã mang đến những tiết mục ấn tượng đẳng cấp thế giới và khuấy động sự cuồng nhiệt của hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam.
Dàn sao hàng top Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi… cháy hết mình cùng khán giả trong sự kiện chào năm mới.
Hơn 300.000 khán giả TP.HCM đã cùng đếm ngược chào đón những khoảnh khắc đầu tiên của năm 2014. Mãn nhãn với các màn trình diễn đẳng cấp của đại tiệc lễ hội do Heineken tổ chức, những người trẻ như được tiếp thêm năng lượng bước sang năm mới đầy hứng khởi.
Quảng trường Nhà Hát Lớn tại Hà Nội cũng ngập trong âm thanh, ánh sáng và sắc màu.
Hơn 250.000 người hâm mộ thăng hoa cùng sự kiện đến tận thời khắc giao thừa.
Món quà bất ngờ của đêm hội: thông điệp chào năm mới Việt Nam từ DJ số 1 thế giới - Armin Van Buuren và cuộc tranh tài sôi nổi giữa 2 DJ hàng đầu trongDJ Challenge - một phần của thông điệp đặc biệt "Thưởng thức Heineken có trách nhiệm".

Sự kiện chào đón năm mới tại TP.HCM và Hà Nội là chặng cuối cùng trong hành trình Heineken tưng bừng mùa lễ hội sau khi đã khuấy động các thành phố Nha Trang, Cần Thơ, và Đà Nẵng. Chuỗi sự kiện độc đáo này cũng là cam kết lâu dài của Heineken trong nỗ lực mang tới những trải nghiệm mang đẳng cấp thế giới cho người hâm mộ.

Tư liệu: Heineken

Bạn có thể quan tâm