Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Charles & Keith giới thiệu bộ sưu tập xuân 2013

Sự kiện khai trương cửa hàng thứ 7, đồng thời ra mắt BST xuân 2013 của Charles & Keith mang tên "Ngẫu hứng sắc màu" diễn ra vào 10/1 tại tháp tài chính Bitexco (TP.HCM).

Charles & Keith giới thiệu bộ sưu tập xuân 2013

Sự kiện khai trương cửa hàng thứ 7, đồng thời ra mắt BST xuân 2013 của Charles & Keith mang tên "Ngẫu hứng sắc màu" diễn ra vào 10/1 tại tháp tài chính Bitexco (TP.HCM).

Chương trình thu hút hơn 300 khách tham dự từ đại diện của các tạp chí và website lớn trong nước đến những nhân vật nổi tiếng cùng những tín đồ thời trang của Charles & Keith.

Thương hiệu giày dép và phụ kiện Singapore ra đời từ 1996, tại Việt Nam được điều hành bởi công ty cổ phần Maison từ năm 2008. Đến nay Charles & Keith đã có mặt ở hơn 315 cửa hàng trên toàn thế giới. Phong cách thời trang tinh tế, sự đột phá, tính sáng tạo khi nắm bắt xu hướng của sàn diễn thời trang để đưa vào thực tế, cũng như khả năng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thị trường là những điểm mạnh của nhãn hàng.

BST xuân 2013 của Charles & Keith và Charles & Keith Signature Label giới thiệu những xu hướng và màu sắc phong phú của 6 chủ điểm thời trang: Neo athlete khỏe khoắn, Cottage nhẹ nhàng, Minimal bold nồng nàn, Art deco ấn tượng, Grand soriee quý phái và Natura tự nhiên - thể hiện qua hơn 40 sản phẩm với những gam màu sáng, màu đậm, màu pastel, màu neon và màu ngọc bích.

Trong đêm diễn ra sự kiện, các siêu mẫu Ngọc Quyên, Trang Nhung, Huyền Trang và Thái Hà đã tham gia trình diễn BST cùng với 16 người mẫu khác dưới nền nhạc sôi động của DJ Nancy Kim. Với sự dẫn dắt của MC Nguyệt Ánh, sự kiện mang lại một đêm đầy ắp cảm xúc với phần biểu diễn múa theo phong cách flash mob rộn ràng, phần trình diễn thời trang ấn tượng, những món ăn ngọt ngào, hương rượu nồng nàn, cùng những giải thưởng hấp dẫn được tài trợ bởi Six Senses Resort Côn Đảo, hãng mỹ phẩm MAC, thương hiệu rượu Patron XO Café và hãng bia Peroni.

Một số hình ảnh của sự kiện:

 

Hai MC chính của chương trình.

 

Tiết mục múa theo phong cách flash mob đặc biệt mở đầu sự kiện.

 

Phần trình diễn BST xuân 2013 của 20 người mẫu nổi tiếng.

 

Ngọc Quyên và các người mẫu trong những mẫu giày và túi mới nhất.

 

Phần cụng ly với sự tham gia của Giám đốc công ty cổ phần Maison và đại diện nhãn hàng Charles & Keith.

 

Hoa hậu châu Á tại Mỹ - Michelle Nguyễn.

 

Sự kiện thu hút sự tham dự của hơn 300 khách.

 

Khách hàng mua sắm sau sự kiện.

Hệ thống cửa hàng Charles & Keith:

Hà Nội:

• 36A Lê Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm

• The Garden Mall, Mễ Trì, Từ Liêm

• Vincom Galleries, Unit 109-110, 114 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng

TP.HCM:

• 18-20 Nguyễn Trãi, Q.1.

• Vincom HCM, B1, Unit 11-70-72, Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1.

• Vincom Eden, L3-25/26 171 Đồng Khởi & 116 Nguyễn Huệ, quận 1

• Bitexco Financial Tower, 2F-10, số 2, Hải Triều, Q.1.

Website: www.charleskeith.com.

 

Tư liệu: Maison JSC

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm