Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Charlie Puth bị la ó khi hát hit mới của Katy Perry

Nam ca sĩ trẻ khiến các fan thất vọng và thậm chí bị người hâm mộ của Katy Perry phản đối khi hát lại ca khúc "Bon Appétit".


Charlie Puth bị phản đối khi cover ca khúc 'Bon Appétit' Nam ca sĩ bị cho không phù hợo khi thể hiện ca khúc "Bon Appétit" của Katy Perry in trong chương trình Live Lounge.

Mới đây, trong chương trình âm nhạc phát thanh BBC Radio 1 của Anh, nam ca sĩ Charlie Puth đã cover lại ca khúc Bon Appétit, một trong những bản single mới nhất nằm trong album Witness của Katy Perry. 

Bản phối của Puth hoàn toàn khác với bản gốc và không nhận được nhiều đồng tình từ khán giả. Họ cho rằng chất giọng của chủ nhân hit Attention không phù hợp với ca khúc này.

Charlie Puth vẫn giữ hình ảnh thư sinh quen thuộc với phong cách trình diễn đơn giản bên cây đàn piano. Anh tự đệm đàn cho bài hát Bon Appétit theo phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng, trái ngược hẳn với tính pop sôi động, mạnh mẽ của Katy Perry.

Charlie Puth cover hit cua Katy Perry anh 1
Charlie Puth bị phản đối khi thay đổi toàn bộ bản phối của Katy Perry. 

Nam ca sĩ 25 tuổi giữ nguyên cách hát của mình, vốn đã trở thành thương hiệu với hàng loạt những bản hit trước đây như We Don’t Talk Anymore, Attention,… 

Tuy nhiên chính vì sự nhẹ nhàng này của Puth nên khi đặt vào bản hit của Katy Perry, chúng lại có tác dụng ngược. Giọng hát của anh hoàn toàn bị "dìm hàng" trong bản phối này.

Dường như sự thay đổi, sáng tạo của Charlie Puth không thật sự phù hợp với một ca khúc mang đậm dấu ấn của Katy Perry. "Anh ấy hát cứ như đang rít lên từng hơi trước khi tắt thở. Chẳng có tí sức lực nào cả", một khán giả bình luận.

Bon Appétit là ca khúc hit mới nhất nhằm trong album phòng thu thứ năm của Katy Perry mang tên Witness. MV của ca khúc này cũng vừa được nữ ca sĩ tung ra cách đây 3 tháng với những hình ảnh kì dị và đầy những cảnh khoả thân quyến rũ. 

Charlie Puth cover hit cua Katy Perry anh 2
MV kỳ dị của Bon Appétit từng gây ra rất nhiều tranh cãi. 

Đây là một trong số rất nhiều những video ca nhạc được lên ý tưởng và dàn dựng công phu công của nữ ca sĩ người Mỹ. Mặc dù ca khúc này của Perry cũng không được đánh giá cao về độ bắt tai như hit Chained To The Rhythm trước đó nhưng không thể phủ nhận giai điệu này đã trở nên quen thuộc với khản giả sau hơn 3 tháng. 

Hiện tại, nữ ca sĩ chuẩn bị để ra mắt MV cho single tiếp theo mang tên Swish Swish, đánh dấu lần đầu tiên cô kết hợp cùng rapper Nicki Minaj. 

Nhóm nhạc nữ Fifth Harmony 'đụng độ' thành viên cũ ngày trở lại

Sau cuộc chia tay không êm đẹp, Fifth Harmony và Camila Cabello đều đang chuẩn bị phát hành album mới. Ca khúc "dọn đường" của họ ra mắt cùng thời điểm càng khiến dư luận chú ý.

Phương Linh

Ảnh: YouTube.

Bạn có thể quan tâm