Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chặt đẹp gái bán dâm bằng phí 'bao đường'

Trang không chỉ lấy tiền công môi giới mà còn bắt gái mại dâm phải nộp thêm 1 triệu đồng tiền “bao đường” hàng tháng (ám chỉ việc chi trả cho công an, trật tự đô thị nhưng thực chất Trang hưởng trọn).


Các đối tượng thuê khách sạn sử dụng ma túy

Đó là hành động của Trịnh Thị Thu Trang (SN 1986, tạm trú Q.Bình Tân). Trước kia Trang là nhân viên phục vụ quán cà phê ở khu vực đường Tên Lửa nhưng đến đầu tháng 8/2013 thì bị thất nghiệp.

Để có nguồn khách ổn định, Trang nhờ người quen phục vụ ở một số quán nhậu tại khu vực Q.Bình Tân giới thiệu với giá một “dù” 400.000 đồng. Sau đó, Trang vừa tiếp khách vừa môi giới với mức giá 500.000 đồng/“dù”.

Trịnh Thị Thu Trang.

Điều đáng nói, Trang không chỉ lấy tiền công môi giới mà còn bắt gái mại dâm phải nộp thêm 1 triệu đồng tiền “bao đường” hàng tháng (ám chỉ việc chi trả cho công an, trật tự đô thị nhưng thực chất Trang hưởng trọn). 

18h ngày 18/12, sau khi nhận được điện thoại của khách, Trang cùng hai gái mại dâm đến “điểm hẹn” ở khách sạn Như Ý (đường 16) và Như Ý 2  (đường 7A, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân).

Khi cuộc trao đổi tình, tiền đang diễn ra thì bị Phòng CSĐTTP về TTXH và Đoàn 1, Kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội thành phố bất ngờ kiểm tra, bắt quả tang. Tại khách sạn Như Ý, ngoài việc bắt quả tang phòng 106 có chứa mại dâm, đoàn liên ngành còn phát hiện tại phòng 402 có 4 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy. 

Theo CA TP.HCM

Bạn có thể quan tâm