Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chat nhanh với chủ nhân clip 'Cọc đi tìm trâu'

Đăng tải cách đây vài hôm nhưng vlog "Cọc đi tìm trâu, thì làm sao?" đã hút dân mạng. Ngọc Trâm, sinh viên ĐH Ngoại thương HN, chủ nhân clip này đã có những chia sẻ rất thú vị.

Chat nhanh với chủ nhân clip 'Cọc đi tìm trâu'

Đăng tải cách đây vài hôm nhưng vlog "Cọc đi tìm trâu, thì làm sao?" đã hút dân mạng. Ngọc Trâm, sinh viên ĐH Ngoại thương HN, chủ nhân clip này đã có những chia sẻ rất thú vị.

- Bạn bắt đầu thực hiện các vlog lâu chưa?

- Đây là clip đầu tiên mình làm. Mình không hề có kinh nghiệm làm clip hay vlog. Khi có ý tưởng làm clip này, mình đã nhờ bạn thân tư vấn một chút về kỹ năng cơ bản nhất và thực hiện ngay.

- Bạn cảm nhận thế nào khi vlog “Cọc đi tìm trâu” được cư dân mạng đón nhận nhiệt tình?

- Ngày mình chia sẻ clip cũng chính là sinh nhật của mình. Ngay ngày hôm sau, mình phải lên đường đi tiền trạm cho tình nguyện Mùa hè xanh ở Quỳnh Nhai (Sơn La). Khi trở về thì khá bất ngờ vì lượng view, chia sẻ mà dân mạng dành cho vlog.

Thực ra, khi nhận thấy sự đón nhận của mọi người dành cho vlog, ban đầu cảm thấy không thoải mái bởi vì nó là chuyện riêng của mình, nhưng sau khi đọc bình luận của các bạn thì mình thấy vui vì hình như vlog còn là tiếng nói, là nỗi trăn trở và suy nghĩ chung của rất nhiều bạn nữ. Và tự nhiên thấy cũng khá hài hước vì mình giống như là "nữ anh hùng" đứng lên bảo vệ quyền bình đẳng của chị em trước tình yêu vậy (cười).

- Mục đích của bạn khi thực hiện vlog này là gì?

- Ban đầu, mình làm clip này là muốn cho bạn nhân vật nam trong clip xem thôi, nhưng cuối cùng mình đã quyết định chia sẻ nó.

Cô bạn Ngọc Trâm xinh xắn là chủ nhân vlog "Cọc đi tìm trâu thì làm sao?" đang gây sốt.

- Nhiều người cho rằng, vlog “cọc đi tìm trâu” có gì đó nhại lại tác phẩm “valentine đen” của Đu Đồ Đút. Bạn có muốn chia sẻ gì về nhận định này hay không?

- Thực lòng mà nói, vlog của mình lấy cảm hứng từ Đu Đồ Đút - vlogger mình rất yêu thích. Mình làm clip chỉ với mục đích vui là chính chứ không có ý định thương mại hay xây dựng thương hiệu riêng gì, nên việc "phiên bản" của vlogger mình yêu thích cũng không là vấn đề gì quá nghiêm trọng. Hi vọng anh Đu sau khi xem clip cũng bỏ qua cho mình.

- Những tình tiết trong vlog có phải là câu chuyện thật của bạn?

- Toàn bộ câu chuyện trong vlog đều xuất phát từ câu chuyện thật của mình. Mình chỉ làm cho nó nhẹ nhàng và vui vẻ hơn thôi.

- Bạn nghĩ sao về quan điểm “cọc đi tìm trâu” của một số bạn nữ hiện nay?

- Cọc đi tìm trâu không phải là vấn đề quá to tát hay đi ngược lại truyền thống. Chỉ cần tình cảm đủ lớn để bạn chủ động là bạn có thể tiến tới, không quan trong bạn là nữ hay nam.

Cô bạn có quan điểm khá cởi mở đối trong vấn đề "cọc đi tìm trâu".

- Theo bạn thì con gái nên làm gì để vừa có thể chủ động bày tỏ được cảm xúc của mình mà vừa tránh được những lời ra tiếng vào từ những người xung quanh?

- Như trong vlog mình đã nói, trong tình yêu, lòng tự tôn đôi khi làm chúng ta chùn bước, không muốn hạ mình theo đuổi, nhưng có tình cảm với một người không có gì là xấu hổ cả. Tình cảm nào thì cũng tốt đẹp hết. Miễn sao bạn hãy luôn chừng mực, đừng dồn dập khiến đối phương "chết ngạt".

- Nhiều bạn gái không vượt qua được định kiến quá lớn về việc “cọc đi tìm trâu” và không dám thổ lộ tình cảm thật của mình với đối phương. Bạn có có lời khuyên gì cho những trường hợp này không?

- Nếu bạn nào còn ngập ngừng, chưa vượt qua được định kiến về chuyện "cọc đi tìm trâu" thì có nghĩa là tình cảm của các bạn ấy chưa đủ mạnh thôi. Như kiểu có mâu thuẫn thì có đấu tranh, mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm thì mới có cách mạng được. Ban đầu lúc bắt đầu có cảm tình với ai thì đều làm cho mình suy nghĩ rất nhiều.

Theo Đất Việt

 

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm