Giải mã chuyên gia tài chính ảo Vie sau buổi trò chuyện đầu tiên
Chuyên gia tài chính Vie đến từ thế giới ảo nhưng cá tính thực, thích chơi chữ theo trend. Cô giúp các dịch vụ ngân hàng tưởng chừng khô khan trở nên gần gũi với Gen Z.
773 kết quả phù hợp
Giải mã chuyên gia tài chính ảo Vie sau buổi trò chuyện đầu tiên
Chuyên gia tài chính Vie đến từ thế giới ảo nhưng cá tính thực, thích chơi chữ theo trend. Cô giúp các dịch vụ ngân hàng tưởng chừng khô khan trở nên gần gũi với Gen Z.
Viettel - chuyên gia về chuyển đổi số lĩnh vực công
Với 112 hợp đồng ký mới trong 6 tháng đầu năm, Viettel trở thành đối tác tư vấn, triển khai chuyển đổi số cho khoảng 80 cơ quan bộ ngành, tổ chức và doanh nghiệp trên toàn quốc.
Phó mặc tình duyên cho bài kiểm tra, phân loại tính cách
Sự phổ biến ngày càng tăng của các bài kiểm tra tính cách Myers-Briggs Type Indicator (MBTI) đang thay đổi cách giới trẻ Hàn Quốc hẹn hò, theo Korea Herald.
Tài chính có trách nhiệm trong định hướng bền vững của Home Credit
Cho vay có trách nhiệm, phổ cập kiến thức tài chính, tạo điều kiện để người dân Việt Nam làm chủ kỹ thuật số là “chìa khóa” phát triển bền vững của Home Credit.
AI của Meta chê bai Mark Zuckerberg
Công cụ chatbot hiện đại nhất của Meta đưa ra nhiều quan điểm trái chiều khi được hỏi về CEO Mark Zuckerberg.
Phát ngôn trí tuệ nhân tạo của Google có nhận thức gây tranh cãi
Dù vướng phải rất nhiều ý kiến bác bỏ, kỹ sư trí tuệ nhân tạo (AI) của Google vẫn một mực tin rằng LaMDA có linh hồn y hệt con người.
FPT Software và tầm nhìn nhạy bén về truyền thông nội bộ qua 20 năm
Tròn 20 năm trước, tờ báo nội bộ Cucumber của FPT Software ra đời trong bối cảnh truyền thông nội bộ gần như chưa xuất hiện tại bất kỳ doanh nghiệp nào ở Việt Nam.
Kỹ sư Google nói AI có nhận thức như đứa trẻ
Blake Lemoine, kỹ sư trí tuệ nhân tạo (AI) của Google bị đuổi việc vì tuyên bố dự án chatbot mà ông tham gia có nhận thức giống con người.
Nền kinh tế 'độc thân' ở Trung Quốc
Nhiều doanh nghiệp, ngành dịch vụ ở Trung Quốc hiện coi những người độc thân, không muốn kết hôn, sinh con là nhóm khách hàng mục tiêu của mình.
VietinBank ra mắt trợ lý số eFAST trên nền tảng mới
Ngày 31/5, VietinBank tổ chức lễ ra mắt trợ lý số eFAST trên nền tảng mới. Chương trình được livestream trên nhiều nền tảng.
Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX cho doanh nghiệp
Là giải pháp đang hỗ trợ kinh doanh cho hàng nghìn doanh nghiệp, tổng đài chăm sóc khách hàng OnCX được vinh danh là sản phẩm công nghệ tiêu biểu tại giải Sao Khuê 2022.
FPT trình diễn hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số cho TP.HCM
Tại Diễn đàn kinh tế TP.HCM 2022, FPT trình diễn hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho chính quyền các cấp, doanh nghiệp và người dân.
Ứng dụng phục vụ 4,5 triệu người dùng của Honda
Với ứng dụng Honda+ do FPT Software phát triển, hãng xe Nhật Bản có thể cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bạn tình ảo thay đổi quan niệm 'yêu để cưới' ở Trung Quốc
Giống nhiều người độc thân khác, Siki Liu cảm thấy cô đơn, bản thân không được yêu thương trong đại dịch, cho đến khi cô gặp được bạn trai ảo hiện tại.
Đòn bẩy công nghệ giúp Home Credit phát triển tại Việt Nam
Giải pháp tổng đài ứng dụng công nghệ đã trở thành điểm sáng trong câu chuyện thành công của Home Credit tại thị trường Việt Nam.
TP.HCM dùng công nghệ quản lý F0 cách ly tại nhà
Theo dõi F0 trên hệ thống khai báo y tế điện tử, nhân viên y tế sẽ gọi điện sàng lọc triệu chứng nguy cơ và thông tin cho tổ phản ứng nhanh đưa đến bệnh viện khi cần thiết.
Giới trẻ Trung Quốc tội lỗi khi hẹn hò với người tình ảo
Cô đơn nhưng ngán ngẩm chuyện hẹn hò thực tế, nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân sẵn sàng chi tiền mua bạn tình ảo.
Người trẻ Ấn Độ rơi vào hoảng loạn, sợ hãi hậu đỉnh dịch Covid-19
Nhiều doanh nghiệp Ấn Độ nhận thức được thực trạng chấn thương tâm lý tập thể trong nội bộ công ty, nhưng không chắc có khả năng khắc phục tình hình này.
Cách doanh nghiệp tối ưu chi phí hoạt động mùa dịch
Với tác động của đại dịch Covid-19 trong thời gian dài, nhiều doanh nghiệp phải tối ưu hóa bộ máy vận hành với các nhân sự đa năng, để duy trì hoạt động và tiếp tục phát triển.
Doanh nghiệp bán lẻ dịch chuyển sang bán hàng đa kênh
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.