Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháu bé 'thất học' bị bác ruột dở trò đồi bại nhiều lần?

Không được thông minh như các bạn cùng trang lứa, học 4 năm liền không qua được lớp 1. Lớn lên cháu bé bị người bác ruột cưỡng ép nhiều lần cho đến mãi sau mới thoát được.

Người bác họ dở trò đồi bại với cả cháu ruột?

Theo phản ánh của gia đình chị Lê Thị Thủy (39 tuổi) và anh Đỗ Văn Chính (41 tuổi, trú tại xã Châu Can, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội), cháu Đỗ Thị Ánh (17 tuổi, con anh chị) bị người bác ruột Đào Văn Phong (42 tuổi, trú tại địa chỉ trên) Hiếp dâm. 

Khuôn mặt hơi dại, cháu Ánh kể khoảng 10h hôm 31/8, bác Phong đến nhà chơi. Khi không thấy ai ở nhà, người đàn ông này vào bếp giằng đôi đũa của cô gái đang rán đậu, lôi tay kéo vào gần hòm thóc. Gã này kéo cô gái lên giường, thực hiện hành vi bệnh hoạn.

Cháu O. bị người bác ruột đồi bại
Cháu Ánh bị người bác ruột đồi bại "hiếp dâm".

Đúng lúc đó em Yến (em họ Ánh) chạy sang nhà chơi  nhìn thấy bác Phong nằm đè lên người chị, lật áo sờ soạng đã chạy thục mạng về nhà mách bà.

Người bà hay tin chạy sang, phát hiện đó là Phong nên hô hoán mọi người. Người đàn ông thấy động, nhảy lên giường ngồi như không có chuyện gì. Trước khi ra về Phong ném lại 10.000 đồng và đe dọa ai nếu nói ra sự việc sẽ giết. 

 Hiện trường xảy ra sự việc.
Hiện trường xảy ra sự việc.

Ngồi ngay cạnh người con gái, chị Thủy cho biết hôm xảy ra sự việc gia đình đi đám cưới đến chiều mới về. Mọi người trong nhà cũng không ai bảo, đến khi mẹ đẻ bảo phải trông nom con bé cẩn thận, người phụ nữ sinh nghi, gặng hỏi nên bà mới kể lại sự việc. 

Cháu Yến, người chứng kiến sự việc kể: Trước đây chị Ánh từng kể cho nghe nhiều lần bị bác Phong sàm sỡ nhưng đã trốn chạy ra ngoài được. Bác Phong kéo tay Ánh vào trong nhà là 4 lần. Cô gái kể chuyện và dặn Yến không được kể cho ai nghe. 

Theo ông Nguyễn Văn Khánh, Phó trưởng Công an xã Châu Can, ngày 6/9, công an xã đã nhận được đơn của gia đình chị Lê Thị Thủy tố cáo cháu Ánh bị người bác ruột hiếp dâm. Ngay chiều hôm đó, công an đã mời hai gia đình lên xã làm việc, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Phú Xuyên. Khai nhận ban đầu, ông Phong thừa nhận việc sàm sỡ cháu Ánh.

Gia cảnh khốn khó của cháu bé

Chúng tôi tìm về xã Châu Can để tìm gặp hai vợ chồng chị Lê Thị Thủy (39 tuổi) và anh Đào Văn Chính (41 tuổi) để được lắng nghe trải lòng của hai vợ chồng chị. Chị Thủy, người gầy hom hem, gương mặc khắc khổ. 

Quần áo của mẹ con chị Thủy bị gia đình nhà chồng ném đi.
Quần áo của mẹ con chị Thủy bị gia đình nhà chồng ném đi.

Chị Thủy tâm sự: Năm 1995, hai vợ chồng chị cưới nhau. Anh Chính không được khôn ngoan như mọi người, chỉ quanh quẩn ở nhà, bảo gì thì làm đấy. Ở làng có đội dọn vệ sinh đường làng, anh Chính xin vào làm kiếm thêm mấy đồng nuôi các cháu.

“Tất cả mọi lo toan trong gia đình tôi đều gánh vác. Thường ngày tôi đi làm phụ hồ, công việc vất vả nhưng kiếm được tiền về nuôi cho các cháu ăn học. Chỉ mong sao các cháu được ăn học là tôi đã mãn nguyện lắm rồi”, chị Thủy cho biết thêm.

Người phụ nữ này sinh được 2 người con, Ánh giống bố không được thông minh. Cháu đi học 4 năm liền lớp 1. Đến khi không học lên nổi lớp 2, cháu nghỉ ở nhà phụ giúp bố mẹ. 

Ở làng có nghề khâu giày, lớn lên cháu đi học làm giày nhưng không được thông minh như người khác. Cháu học rất lâu mà vẫn chưa làm được thành thạo. Nhiều lần về bảo mẹ con không làm được, nhưng tôi cũng khuyên cháu bảo dần dần cũng biết khâu, con cố gắng học sau này có thể tự nuôi bản thân. 

“Sau khi sự việc trên xảy ra, chính quyền xã, công an huyện đến lấy lời khai. Do cháu không biết chữ nên đành điểm chỉ. Cháu mới học đến lớp 1 nên viết tên của mình còn khó khăn”, chị Thủy nghẹn ngào.   

* Tên bị hại và người liên quan đã được thay đổi.

http://baophapluat.vn/phap-luat/ha-noi-chau-be-that-hoc-bi-bac-ruot-do-tro-doi-bai-nhieu-lan-196649.html

Theo Đinh Hường/Báo Pháp luật Việt Nam

Bạn có thể quan tâm