Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Bùi, Decao dự đoán màu sắc ‘lên ngôi’ dịp hè - thu

Bộ đôi icon thời trang Việt cùng DJ Minh Trí đều lăng xê tông màu xanh lạ trong loạt hình ảnh mới.

Hè thu được coi là mùa sôi động nhất cho những buổi tiệc tùng. Đây cũng là thời gian các fashionista cập nhật thêm màu sắc mới.

Trong thế giới thời trang, tiệc tùng hay đời sống nói chung, mỗi sắc màu đều có vai trò tác động sâu sắc đến cảm xúc và tinh thần. Hè năm nay, cặp đôi “màu mè” chịu trách nhiệm góp vui, khơi nguồn cho những sáng tạo độc đáo trong giới trẻ và giúp mỗi bữa tiệc, con phố thêm phần rực rỡ chính là green và eBlue.

Dạo quanh mạng xã hội, có thể thấy cặp đôi sắc màu green và eBlue đã được bổ sung một lượng fan đông đảo. Trong đó, Decao - Châu Bùi và DJ Minh Trí là những người đầu tiên hưởng ứng sắc màu này.

Châu Bùi - nàng mẫu kiêm fashionista đình đám là một trong những người trẻ đầu tiên đón đầu xu hướng green và eBlue. Hot girl sinh năm 1997 phối màu mới vào cuộc sống như một cách khẳng định đẳng cấp “party” và sự tự tin không trộn lẫn. Với gương mặt xinh xắn, vóc dáng thon gọn, chỉ riêng những thiết kế rợp màu xanh lá hay eBlue đã giúp Châu Bùi trở nên nổi bật.

Tuborg anh 1
Không cần thêm phụ kiện, Châu Bùi vẫn nổi bật trong mọi cuộc vui.

Decao cũng là fan của những trải nghiệm đầy màu sắc và cá tính. Trang phục kết hợp green và eBlue trong cuộc sống thường nhật hay tiệc tùng đều giúp người mặc thêm tỏa sáng và yêu đời.

Tuborg anh 2
Decao “cool ngầu” với trang phục màu green và eBlue.

Cũng bị cuốn vào cơn lốc xanh lá và eBlue, DJ Minh Trí đã kịp tô điểm cho màn biểu diễn của mình phụ kiện sắc màu và đồ uống đậm chất party. Sắc xanh điện tử eBlue lấp lánh cùng xanh lá mới mẻ sẽ gợi thêm liên tưởng về những sàn disco cho cuộc vui rộn rã.

Tuborg anh 3
Tuborg là một trong những thương hiệu đón đầu và giúp trào lưu phối màu trở thành xu hướng.

Từ trước đến nay, màu xanh lá (green) vẫn luôn nhận được nhiều ưu ái bất kể không gian và thời gian.

Sắc màu này không mang tính phổ cập, không hẳn dễ phối nhưng rất dễ gây “nghiện” vì gợi liên tưởng đến cảm giác tươi mới dễ chịu và thư giãn. Màu xanh lá thường được kết hợp với tông trắng, vàng để tạo độ an toàn.

Tuborg anh 4
Màu xanh lá giúp các bữa tiệc thêm nổi bật.

Tuy nhiên, hè 2018 lại chứng kiến sự kết hợp tạo báo của xanh lá và xanh điện tử. Bộ đôi màu sắc này đem lại hiệu ứng nổi bật, hút mắt. Sự độc lập, cá tính, tinh nghịch của eBlue khi pha nét tươi trẻ, dịu mát của green tạo nên tổng thể màu sắc đậm chất tiệc tùng náo nhiệt.

Để trang phục nền nã, đơn giản, bạn có thể kết hợp xanh lá với màu sắc trung tính hoặc nhiều tông độ khác nhau của màu xanh như xanh đậm, xanh olive...

Nhưng thực tế xanh lá được sinh ra bởi sự phối hợp giữa màu vàng và xanh lam. Do vây, khi xanh lá kết đôi cùng xanh lam, đặc biệt là xanh điện tử, bộ đôi này sẽ trở nên sành điệu, nổi bật và lôi cuốn. Màu sắc này hoàn toàn phù hợp với những bạn trẻ đang tìm kiếm sự bứt phá và trải nghiệm mới.

Tuborg anh 5
Bia Tuborg bắt kịp trào lưu phối màu mới.

Đây cũng chính là lý do Tuborg ra mắt bộ nhãn mới mướt mắt với điểm nhấn eBlue ánh kim kết hợp với green vốn có của thương hiệu. Diện mạo mới này hứa hẹn tạo thêm nhiều cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ.

Sự kết hợp đầy lôi cuốn giữa green và eBlue hứa hẹn lan rộng thành xu hướng năm 2018. Nếu bạn là một người trẻ yêu nhịp sống sôi động, đam mê thời trang, ưa thích tiệc tùng thì đừng nên bỏ qua phong cách phối màu độc đáo này.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm