Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Bùi, Khả Ngân 'càn quét' Sài Gòn, Hà Nội trong show thực tế

Cuộc hội ngộ bất ngờ trong “City Girls” mang đến cơ hôi để Châu Bùi, Khả Ngân “ăn sạch” TP.HCM và Hà Nội, cũng như khám phá những địa điểm nổi tiếng tại đây.

Khả Ngân và Châu Bùi là đôi bạn khá thân ngoài đời. Tuy nhiên, đây là lần đầu cả 2 xuất hiện cùng nhau trong một show thực tế “lầy lội” mang tên City Girls. Chương trình có khoảng 4 tập, được ghi hình chính ở TP.HCM và Hà Nội. Tại đây, 2 cô sẽ khám phá những địa danh lịch sử nổi tiếng Nam - Bắc.

Bên cạnh đó, những món ngon của thành phố lớn nhất nước cũng được Khả Ngân và Châu Bùi “càn quét” triệt để. Thông qua City Girls, bản chất chưa từng bộc lộ của 2 hot girl lần đầu được “khai quật” theo cách đặc biệt. Khán giả sẽ có dịp chứng kiến những màn “đại chiến” nảy lửa của Châu Bùi và Khả Ngân.

Chưa dừng ở đó, City Girls sẽ đưa ra những thử thách bá đạo, hài hước và bất ngờ trong quá trình đôi bạn tham gia. Đồng hành cùng chương trình là sự hỗ trợ của sữa rửa mặt Cetaphil, mang lại sự diu nhẹ cho làn da và duy trì độ ẩm, để cả 2 luôn giữ được độ tươi tắn và khoẻ khoắn cho làn da. Đây cũng là bí quyết dưỡng da mà Châu Bùi và Khả Ngân muốn chia sẻ cùng mọi người.

Cetaphil anh 3
Cetaphil là bí quyết dưỡng da của 2 hot girls.

Sau chương trình, cả hai sẽ giúp khán giả “bỏ túi” nhiều địa điểm ăn ngon cũng như nổi tiếng. Song song đó, Châu Bùi và Khả Ngân sẽ truyền những tip chăm sóc da phái đẹp quan tâm.

Châu Bùi hiện được nhiều người yêu mến với danh hiệu fashionista nổi tiếng tại Hà Nội, trở thành biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ. Cô lọt top “30 Under 30” châu Á do tạp chí Forbes bình chọn. Đặc biệt, mối tình đầy “drama” nhưng không kém phần ngọt ngào giữa cô và Decao cũng tốn nhiều giấy mực.

Bên cạnh đó, Châu Bùi còn tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh, đảm nhận vai trò nữ chính trong MV triệu views... Với vẻ ngoài xinh xắn cùng gu thời trang cá tính, độc đáo, Châu Bùi hiện sở hữu hơn 1,5 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Mỗi dòng chia sẻ, hình ảnh được cô đăng tải thu hút lượng lớn khán giả quan tâm.

Khả Ngân cũng không kém cạnh khi tham gia nhiều vai diễn truyền hình, điện ảnh ăn khách. Khán giả đã quá quen với hình ảnh “hot girl boxing” xuất hiện dày đặc trên truyền hình, đồng hành cùng nhiều nhãn hàng dành cho giới trẻ.

Mới đây, Khả Ngân còn thể hiện tài năng trong vai trò MC. Trên Instagram, Khả Ngân thu hút hơn 1,5 triệu lượt theo dõi. Cô là một trong số ít hot girl đa năng và giữ độ “hot” đến hiện tại.

Sự kết hợp tuy lạ mà quen này sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị thông qua những món ăn, địa điểm mà 2 hot girl đi qua.

 

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm