Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Du Dân giã từ fan teen

Sau bảy năm đến với làng giải trí châu Á, em út của nhóm nhạc F4, Châu Du Dân đang muốn rũ bỏ hình ảnh thần tượng tuổi teen.

Châu Du Dân giã từ fan teen

(Zing) - Sau bảy năm đến với làng giải trí châu Á, em út của nhóm nhạc F4, Châu Du Dân đang muốn rũ bỏ hình ảnh thần tượng tuổi teen.

Châu Du Dân giã từ fan teen

Châu Du Dân không muốn là thần tượng tuổi teen nữa ...

Không muốn làm thần tượng tuổi teen nữa …

Năm 2001, các fan tuổi teen đã say Châu Du Dân như điếu đổ nhờ vai diễn anh chàng Hoa Trạch Loại trong seri phim thần tượng của Đài Loan Meteor Garden (Sao băng). ZaiZai còn có một lượng fan khổng lồ ở châu Á nhờ “hiện tượng âm nhạc F4”.

Châu Du Dân giã từ fan teen

Châu Du Dân cùng Từ Hy Viên trong "Sao băng"

Tuy nhiên hôm thứ sáu tuần trước, trong một buổi phỏng vấn với The New Paper, ZaiZai đã chia sẻ ý định muốn từ bỏ hình ảnh thần tượng tuổi teen của anh trong nhiều năm qua: “Mọi việc sẽ vẫn tốt đẹp nếu như tôi còn trẻ và tươi mới như bảy năm trước đây. Nhưng ở mỗi giai đoạn cuộc đời, bạn phải biết rõ mình cần làm gì. Công việc của tôi cần phải trưởng thành như chính bản thân tôi. Ít nhất, tôi biết rằng mình không nên lặp lại những những gì tôi đã làm khi 19 tuổi”.

Châu Du Dân giã từ fan teen

Nhóm nhạc F4 và Từ Hy Viên trong phim "Sao băng"

Những bộ phim thần tượng rất dễ hút fan bởi luôn là dàn diễn viên trẻ trung xinh đẹp, cốt truyện lãng mạn cùng những cảnh quay nên thơ. Song ZaiZai biết rằng đã đến lúc anh nên tấn công sang lĩnh vực điện ảnh.

Mới đây, Châu Du Dân đã kết đôi cùng hoa đán Trung Quốc Lý Băng Băng trong bộ phim màn ảnh rộng mới của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong có tựa đề Linger (Vấn vương).

Châu Du Dân giã từ fan teen

ZaiZai và Lý Băng Băng trong "Vấn vương"

ZaiZai đã tiết lộ: “Mục tiêu của tôi là xây dựng một nền tảng diễn xuất vững chắc trên truyền hình trước rồi mới tấn công sang điện ảnh. Và thật trùng hợp khi mà hai năm trước đây, tôi cảm thấy rất sẵn sàng để tham gia một bộ phim trên màn ảnh rộng thì đạo diễn Đỗ lại tìm đến tôi mời hợp tác”.

Trong “Vấn vương”, nam diễn viên 27 tuổi vào vai một sinh viên và anh đã mất trong một tai nạn giao thông sau khi cãi nhau với bạn gái. Tuy nhiên linh hồn anh vẫn còn vương vấn trần gian vì anh vẫn không thể trút bỏ quá khứ của mình.

Châu Du Dân giã từ fan teen

Hình ảnh khác trong "Vấn vương"

Với bộ phim điện ảnh đầu tay này, Châu Du Dân đã phải đóng một xác chết gớm ghiếc, phải nằm trong quan tài, phải “cởi bỏ” quần áo để đóng cảnh nóng cùng Lý Băng Băng …. 

“Chẳng có áp lực nào cả vì tôi thích những thách thức”, anh chia sẻ. “Nếu công việc nào đó không mang lại hứng khởi cho tôi, tôi sẽ chán rất nhanh”.

Và hiện giờ, Châu Du Dân đang cảm thấy không còn hứng thú với những bộ phim thần tượng nữa mặc dù anh nhận thức được rằng chính dòng phim này đã và đang giúp anh tiếp cận các fan dễ dàng hơn.

Châu Du Dân giã từ fan teen

ZaiZai trong bộ phim thần tượng rất nổi tiếng "Cơn lốc tình yêu"

Bên cạnh những thành công ngoạn mục với Meteor Garden, các bộ phim truyền hình khác của ZaiZai như Poor Prince, Love Storm (Cơn lốc tình yêu) và Mars cũng đã tạo nên nhiều cơn sốt ở châu Á.

Theo đánh giá của Châu Du Dân thì các bộ phim thần tượng đã lên tới đỉnh điểm của thành công và “nếu các nhà sản xuất không nghĩ ra những đề tài hấp dẫn hơn, họ sẽ giết chết dòng phim này”.

Châu Du Dân giã từ fan teen

ZaiZai trong "Poor Prince"

”Họ đang suy nghĩ thật nông cạn. Nếu chúng ta vẫn lặp lại công thức này, thị hiếu của khán giả và chất lượng sản xuất sẽ vẫn giậm chân tại chỗ mà thôi” - Anh nói - “Các nghệ sỹ có thể trở nên nổi tiếng nhưng họ sẽ không thể duy trì danh tiếng đó lâu dài được”.

Châu Du Dân giã từ fan teen

Những hình ảnh nóng bỏng của Châu Du Dân và Từ Hy Viên trong "Mars"

Tiếp tục gắn bó với truyền hình

Đó là khẳng định chắc chắn của ZaiZai. Anh không hề có ý định quay lưng lại với truyền hình.

”Nhiều năm trước, mọi người khuyên tôi nên dừng đóng phim truyền hình và tập trung cho màn ảnh rộng. Nhưng tôi cảm thấy điều đó sẽ làm giảm giá trị của truyền hình”, anh cho biết.

Châu Du Dân giã từ fan teen

ZaiZai sẽ không quay lưng lại với truyền hình

Hiện tại, ZaiZai đang rất bận rộn với các dự án làm phim. Trước mắt sẽ là vai một anh tài xế taxi trong Wish To See You Again, bộ phim do Cục Du lịch Đài Loan đặt hàng. Còn trong bộ phim mới đây Sweet Relationship sẽ được chiếu trên E City (StarHub kênh 56, thứ bảy tới, lúc 7 giờ tối, Du Dân vào vai một ông chủ lạnh lùng. 

Sắp tới, ZaiZai rất mong chờ được cộng tác với Thái Nhạc Huân, đạo diễn của Mars, trong Gangster Hero, một bộ phim truyền hình về những cảnh sát chìm. Ngoài ra, cả hai còn có ý định thực hiện một bộ phim truyền hình dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng Romance Of The Three Kingdoms (Tam quốc diễn nghĩa).

Châu Du Dân giã từ fan teen

Nam diễn viên 27 tuổi đang rất bận rộn với các dự án làm phim

“Vì đây là bộ phim dã sử đầu tiên mà tôi tham gia nên tôi rất muốn được đóng một vai chính”.

Trong khi Du Dân mong muốn được vào vai Triệu Vân (Triệu Tử Long), vị võ tướng tài ba và dũng cảm có công phò Lưu Bị gây dựng nhà Thục thì đạo diễn Thái Nhạc Huân lại nghĩ anh phù hợp với vai nhà chiến lược tài ba Gia Cát Lượng (Khổng Minh) hơn.

“Nếu như ai cũng háo hức nếu được vào vai Gia Cát Lượng thì tôi thì lại thấy sốc và thất vọng”, Du Dân nói đùa. “Khi tham gia các trận chiến trong trò chơi điện tử, tôi thường chọn nhân vật Triệu Vân chứ chưa bao giờ dùng Gia Cát Lượng cả”.

“Giờ tôi không thể thực hiện mơ ước dẫn đầu một đội quân ra chiến trận nữa. Vì thế tôi đã hỏi đạo diễn là liệu Gia Cát Lượng có thể cưỡi ngựa không, và thật buồn câu trả lời là không”.

Từ bỏ F4 để theo nghiệp solo?

Mới đây, ZaiZai đã trình làng một album hát solo của anh có tựa đề là “I"m Not F4”. Thật trớ trêu là trong khi ZaiZai mong muốn có một sự nghiệp âm nhạc độc lập thì anh vẫn cùng với các thành viên của F4 vừa cho ra mắt một album mới, Waiting For You.

Thưởng thức ca khúc "I"m not F4" trong album cùng tên mới của Châu Du Dân

“Không có gì ngạc nhiên cả”, Châu Du Dân nói. “F4 dường như hơi xa cách với các fan và tôi muốn có mối quan hệ gần gũi hơn với các fan hâm mộ”, anh nói thêm.

Thậm chí ZaiZai còn kêu gọi các thành viên khác của F4 tham gia buổi ký tặng của anh nhân dịp ra mắt album solo mới. Và thật hài hước khi trên sân khấu là những dòng chữ rất lớn quảng cáo cho album mới của anh “I’m Not F4”.

Châu Du Dân giã từ fan teen

ZaiZai đã phải tập ghi-ta rất nhiều để có thể hoàn thành album solo "I"m not F4"

Ba chàng trai còn lại khi nhìn thấy banner này đã cùng đồng thanh kêu lên: “Anh chàng này muốn nói rằng anh ta không còn là thành viên của F4 nữa”

Và ZaiZai chỉ mỉm cười trước những ánh mắt tò mò cho dự định sắp tới của anh.

Châu Du Dân giã từ fan teen

Hình ảnh trên bìa album mới của ZaiZai

Sẽ sớm kết hôn với Từ Hy Viên?

Mặc dù chàng kém nàng tới năm tuổi nhưng mối tình của họ đã kéo dài được ba năm, một quãng thời gian không hề ngắn cho một tình yêu của giới showbiz.

Châu Du Dân giã từ fan teen

Từ những mối tình trên phim, Châu Du Dân và Từ Hy Viên
hiện là cặp đôi đẹp nhất Đài Loan

Gần đây có một số tờ báo đưa tin rằng một nhà tiên tri người Đài Loan dự đoán cặp đôi này sẽ kết hôn trong vòng hai năm nữa.

Tin tức Hồng Kông cũng trích lời ZaiZai nói rằng sẽ có một “bước đột phá” trong mối quan hệ với búp bê Barbie Đài Loan vào năm sau.

Châu Du Dân giã từ fan teen

Chàng kém nàng 5 tuổi nhưng tình yêu của họ vẫn bền vững

Mới đây, các phóng viên đã “chộp” được hình ảnh tay Zai Zai với một chiếc nhẫn bạc to có khắc chữ "S" (nữ diễn viên xinh đẹp Từ Hy Viên được biết đến với biệt danh “Big S”) trên ngón nhẫn bên tay trái của anh.

Châu Du Dân giã từ fan teen

Zai Zai cho biết: “Không ai có thể đưa ra dự đoán chính xác về các mối quan hệ. Tôi sẽ không phủ nhận những lời tiên đoán mà người khác dành cho tôi. Nhưng hiện giờ tôi chưa có kế hoạch gì cho việc kết hôn cả.”"

Mi Lan

Theo Newspaper

Theo Newspaper

Bạn có thể quan tâm