Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Du Dân không thích sinh nhật

Năm nay, Châu Du Dân đề nghị các fan không tặng anh nhiều quà như những năm trước mà hãy gửi tiền ủng hộ cho các nạn nhân động đất ở Tứ Xuyên.

Châu Du Dân không thích sinh nhật

(Zing) – Năm nay, Châu Du Dân đề nghị các fan không tặng anh nhiều quà như những năm trước mà hãy gửi tiền ủng hộ cho các nạn nhân động đất ở Tứ Xuyên.

Ngày 9 tháng 6 tới đây, em út của nhóm F4 sẽ tròn 27 tuổi. Đoán trước được việc sẽ nhận được rất nhiều quà giống như các sinh nhật trước đó, Châu Du Dân đã gửi một yêu cầu “khẩn thiết” tới các fan trên trang web cá nhân của anh: “Sinh nhật năm nay các bạn đừng tặng quà cho tôi nữa mà hãy gửi tiền ủng hộ cho các nạn nhân động đất ở Tứ Xuyên”.

Châu Du Dân không thích sinh nhật

Trong cuộc gặp gỡ với các fan ở Nhật mới đây, Châu Du Dân cũng đã đề nghị các fan chỉ nên gửi thư hoặc tặng anh các tạp chí về ô tô hay những món quà không có giá trị quá lớn trong ngày sinh nhật.

Bên cạnh sự kiện gặp gỡ fan được tổ chức rất hoành tráng, Châu Du Dân đã có buổi họp báo với giới truyền thông Nhật để quảng bá cho bộ phim mới của anh, Đấu trà. Ngày mai, 6 tháng 6, Châu Du Dân sẽ tới Bắc Kinh để giúp gây quỹ cho hoạt động cứu trợ thảm hoạ động đất trong vai trò đại sứ UNICEF. Ngay sau đó anh sẽ trở lại Đài Bắc để tiếp tục quay phim truyền hình "Ruffian Hero" (Anh hùng du côn).

Châu Du Dân không thích sinh nhật
Châu Du Dân trong buổi gặp gỡ fan ở Nhật

Trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất với tạp chí Beauty, Zai Zai đã chia sẻ những tiêu chuẩn của anh khi chọn bạn gái. Anh nói ngoài làn da trắng đẹp mịn màng, cô ấy phải khoẻ mạnh và không quá gầy. Cô ấy cũng cần phải biết cách tạo sự duyên dáng, quyến rũ. Đó là mẫu phụ nữ anh muốn lấy làm vợ.

Châu Du Dân không thích sinh nhật

Châu Du Dân cũng không hề né tránh những câu hỏi về bạn gái cũ Từ Hy Viên

Anh cũng nói thêm rằng anh đánh giá cao sự im lặng, chín chắn và độc lập trong cuộc sống. Đây là những phẩm chất của một phụ nữ hấp dẫn đối với anh. Châu Du Dân cũng không hề né tránh những câu hỏi về bạn gái cũ Từ Hy Viên, thậm chí còn khen ngợi cô hết lời: “Cô ấy là một người phụ nữ hoàn mỹ và có làn da đẹp nhất trong số các diễn viên mà tôi từng biết!”

Mi Lan

Theo Asia

Bài liên quan

>> ‘Kẻ thù’ mới của Zai Zai
>> Zai Zai muốn “hun” Ngô Kiến Hào
>> Cùng Châu Du Dân đi "Đấu trà”
>> Anh Zai đẹp “zai” trở lại
>> Zai Zai ghen với Ngô Kiến Hào
>> Zai Zai bí mật gặp fan
>> Châu Du Dân và Từ Hy Viên có thật sự chia tay?
>> Zaizai tiết lộ chuyện chia tay
>> Châu Du Dân: "Tình yêu thành tình thân cũng tốt"
>> Zaizai choáng… vì bị fan ôm
>> Châu Du Dân giã từ fan teen

Theo Asia

Bạn có thể quan tâm