Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Du Dân - người chiến thắng

Album mới "Tôi Không Là F4"  của Châu Du Dân đứng đầu bảng xếp hạng diễn đàn G-Music (Đài Loan), bất chất áp lực từ hai đối thủ "nặng ký": Thái Y Lâm - Châu Kiệt Luân.

Châu Du Dân - người chiến thắng

(Zing) - Album mới "Tôi Không Là F4"  của Châu Du Dân đứng đầu bảng xếp hạng diễn đàn G-Music (Đài Loan), bất chất áp lực từ hai đối thủ "nặng ký": Thái Y Lâm - Châu Kiệt Luân.

Châu Du Dân - người chiến thắng

"Chuyện xưa tích cũ"

Tại buổi phỏng vấn mới đây được truyền hình trực tiếp ở Đài Loan, Châu Du Dân tâm sự nhiều chuyện thú vị trong quá khứ. Anh rất nhớ cuộc sống thanh bình thời sinh viên.

Dạo đó, Châu Du Dân và Từ Hy Viên có lần muốn rũ bỏ tất cả công việc để đi đến một nơi thật xa. Châu Du Dân cười và nói: "Sau đó, chúng tôi nhận ra điều này thật sự không thiết thực chút nào”. Anh còn tiết lộ: trước đây, anh thường viết thư tình cho con gái, và câu cuối cùng trong thư luôn là "Anh hy vọng chúng ta cùng cố gắng hết mình trong học tập nhé".

Khi phóng viên hỏi Từ Hy Viên có nấu ăn cho anh không, Châu Du Dân trả lời: "Cô ấy là người ăn chay, do đó tôi chỉ có thể ăn rau quả mà thôi. Nhưng cách nấu nướng những món ăn thông thường ở nhà của cô ấy rất tuyệt đấy!"

Châu Du Dân - người chiến thắng

Châu Du Dân nổi tiếng yêu thích thể thao: anh đã có được đai đen Taekwondo từ lớp 4. Khi gặp con gái, Châu Du Dân thích "chôm" chìa khóa xe của họ. Như vậy anh có thể lái xe “đèo” người con gái mình thích. Anh cho biết: "Tôi sẽ chọn con đường nào thật gập ghềnh để đi, như vậy người con gái ấy sẽ ôm tôi chặt hơn."

Tăng tốc một mình trong âm nhạc

Thị trường đĩa hát của Đài Loan những năm gần đây có sự cạnh tranh quyết liệt. "Nam - nữ ca sĩ có số lượng đĩa tiêu thụ nhiều nhất" - Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm do phát hành album trong cùng một thời điểm dẫn tới trận "khẩu chiến", làm cho nhạc đàn càng "nóng" hơn.

Châu Du Dân - người chiến thắng

Đúng lúc đó, Châu Du Dân ra mắt album Tôi Không Là F4 vào ngày 26/10/2007. Chỉ trong tuần đầu phát hành, album của Châu Du Dân đã đánh bại Châu Kiệt Luân và Thái Y Lâm, đứng quán quân trong bảng G-Music của Đài Loan, Thái Y Lâm chỉ xếp thứ hai, Châu Kiệt Luân xếp thứ ba.

Được biết, Châu Du Dân hiện nay là Đại Sứ Du Lịch của Đài Loan. Ngay trong tuần đầu phát hành album, Châu Du Dân đã thành công khi thu hút được nhiều fan hâm mộ từ Hàn Quốc và Nhật Bản tới đất nước mình. Anh khiêm tốn nói rằng: "Thời gian phát hành album của tôi và của Châu Kiệt Luân không trùng nhau, tôi phát hành sớm hơn anh ấy mấy ngày, cho nên cũng không thể nói là tôi đã chiến thắng! Tôi chỉ hy vọng mọi người có thể ủng hộ chúng tôi".

LÊ QUANG THANH TÂM

Bạn có thể quan tâm