Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Du Dân thích làm “Sát thủ đồng tính”

Làng nghệ Đài Loan dạo này sao nhiều ngôi sao nam thích "dính" đến chuyện “bóng gió”.

Châu Du Dân thích làm “Sát thủ đồng tính”

(Zing) - Làng nghệ Đài Loan dạo này sao nhiều ngôi sao nam thích "dính" đến chuyện “bóng gió”.

Châu Du Dân thích làm “Sát thủ đồng tính”

Châu Du Dân (phải) và Ngôn Thừa Húc

Mới đây vào ngày 9/11/2007, Châu Du Dân nam ca sĩ trong nhóm F4, thành viên luôn thích phát ngôn những câu nói làm người khác “kinh ngạc” đã can đảm phát biểu rằng anh muốn cùng Ngôn Thừa Húc đóng “Broke Back Mountain” phiên bản Đài Loan để khiêu chiến với “Sắc giới”. Châu Du Dân còn nói mình có nguyện vọng trở thành “Sát thủ đồng tính” thời đại mới!

Châu Du Dân từ trước đến giờ luôn là “cây hoạt náo” của nhóm F4, thường nổi tiếng là nhân vật “làm mọi người vui vẻ”. Châu Du Dân vừa cho ra mắt CD mới “Tôi không phải là F4”, hợp báo được tổ chức linh đình vào ngày 9/11/2007 có sự xuất hiện của cả các thành viên F4 khác như Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào và Chu Hiếu Thiên. Họ đến ký tên để bày tỏ sự ủng hộ anh bạn mình.

Châu Du Dân trước mặt “bá quan văn võ” hết đùa Ngô Kiến Hào rồi chạy đến “nhéo eo” Chu Hiếu Thiên. Đỉnh điểm của buổi hợp báo là “tuyên bố thế kỷ” khi muốn cùng Ngôn Thừa Húc hợp diễn phiên bản Đài Loan của “Brokeback Mountain”. Châu Du Dân còn nói “như đinh đóng cột” là sẵn sàng “cởi hết” cho đến khi người xem thấy vừa ý mới thôi! Khi bày tỏ lòng tin tưởng rằng “độ nóng” có thể khiêu chiến với “Sắc Giới”, anh cười và nói mình rất có tiềm năng diễn vai đồng tính.

Trước đây fan của Châu Du Dân và Ngôn Thừa Húc thường vì bảo vệ thần tượng mà xảy ra khẩu chiến, Châu Du Dân hy vọng mọi người có thể sống hòa bình với nhau, ủng hộ lẫn nhau.

Trước những phát ngôn của Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc cười và cũng không ngại tiết lột rằng lúc đêm khuya anh cũng thường gọi điện cho Châu Du Dân để tâm sự.

Châu Du Dân thì cười hết cỡ và thoải mái thừa nhận: “Đúng vậy! Lúc không ngủ được sẽ gọi điện cho Ngôn Thừa Húc! Nếu thời gian cho phép thì đôi khi còn hẹn nhau đi chơi …bóng rổ!”

LQTT

Bạn có thể quan tâm