Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Du Dân: 'Tình yêu thành tình thân cũng tốt'

Giữa tháng 1/2008, báo chí Đài Loan và Hoa ngữ đồng loạt đưa tin Châu Du Dân và Từ Hy Viên đã chính thức chia tay.

Châu Du Dân: "Tình yêu thành tình thân cũng tốt"

(Zing) - Giữa tháng 1/2008, báo chí Đài Loan và Hoa ngữ đồng loạt đưa tin Châu Du Dân và Từ Hy Viên đã chính thức chia tay.

Trong suốt hơn hai năm trời bên nhau, liên tục có tin đồn hai người chia tay, không ngờ năm mới vừa khởi đầu, tin đồn lại thành hiện thực…

Anh là nghệ sỹ có thu nhập cao nhất trong nhóm F4, thu nhập của anh trong năm qua hơn 61 triệu Đài tệ?

Đó là cả một quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc và cực khổ đấy!

Tham gia đóng rất nhiều bộ phim truyền hình thần tượng, anh cảm thấy mình “ăn ý” nhất là nữ diễn viên nào?

À! (cười vui) Tôi nghĩ  người ấy là Từ Hy Viên. Tôi và cô ấy rất hợp và làm việc rất vui vẻ. Nếu có cơ hội tôi rất muốn được đóng chung với Từ Hy Viên một lần nữa vì theo tôi, cô ấy là một diễn viên rất có tài năng.

Châu Du Dân: `Tình yêu thành tình thân cũng tốt`

Anh dành nhiều cảm tình cho Từ Hy Viên thật. Thế còn chuyện riêng của hai người thế nào? Có tin đồn anh đã chia tay Từ Hy Viên?

Đúng vậy! Tin đó là thật. Đó không phải là chuyện vụn vặt đâu. Cảm giác mà chúng tôi đã từng chia sẻ cùng nhau, tôi nghĩ đó sẽ là những gì còn đọng lại mãi trong suốt cuộc đời chúng tôi. Chúng tôi sẽ rất trân trọng nó. Tôi không cho rằng đó là một sự thay đổi hoàn toàn xấu. Tôi muốn nói rằng quan hệ mà chúng tôi đang có hiện đã tiến triển lên một bước từ quan hệ nam nữ thành quan hệ như người thân trong gia đình. Tôi trân trọng tất cả những gì cô ấy mang đến cho tôi. Và cô ấy cũng sẽ trân trọng tất cả những gì tôi đã mang đến cho cô ấy.

Mọi người cho rằng lý do dẫn đến kết cuộc chia tay là vì hai người không tìm được tiếng nói chung trong việc lập gia đình, Từ Hy Viên rất muốn kết hôn, trong khi anh cố ý kéo dài?

Kết hôn hay không không quan trọng, vấn đề là hai người đều rất bận rộn, cần tập trung cho sự nghiệp, vì thế hai bên đã thoả thuận chia tay. Chúng tôi chỉ cùng đi đến một sự thống nhất chung. Chúng tôi cho rằng cả hai đều quá bận bịu.

Thật ra thì cảm giác quan tâm đối với đối phương không hề thay đổi. Chính mối quan hệ mới sẽ dễ dàng duy trì lâu dài hơn là quan hệ nam nữ. Nói thật chúng tôi rất thân thiết. Tôi cũng rất yêu gia đình cô ấy. Với tôi tất cả họ đều rất tuyệt vời.

Vào lúc này, biến cảm giác từ tình yêu sang tình thân gia đình, với hai chúng tôi, không phải là một điều gì tệ hại lắm. Bởi vì tôi muốn hoàn toàn tập trung cho sự nghiệp, mong nó sẽ được tốt đẹp sau tất cả những gì đã xảy ra.

Tôi nghĩ rằng khi sự nghiệp tôi đã có những thành tựu nhất định, tôi sẽ nghĩ đến những điều khác. Còn bây giờ, sự nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu của tôi.

Châu Du Dân: `Tình yêu thành tình thân cũng tốt`

Nói vòng nói quanh hình như cả hai “chia tay nhau có mục đích”. Nói rõ ra anh và cô ấy đang “chơi chiêu”?

Ai nghĩ vậy cũng tùy. Tôi sống trên dư luận. Cái gì thấy đúng hoặc cần tôi sẽ quan tâm. Những người nào hiểu tôi đều biết, tôi không bao giờ né tránh công khai vấn đề. Tôi không thích thế, cũng không thích cách hành xử như thế. Nếu dùng cách đó để tồn tại trong ngành giải trí, tôi đã có nhiều thời gian và cơ hội để làm thế. Quyết định chia tay rất chín chắn và có suy xét, xin đừng xuyên tạc bóp méo những hành động chín chắn của chúng tôi!

Album gần đây nhất của anh dường như là một sự dứt bỏ tư cách là một thành viên trong nhóm nhạc F4? Điều gì là sự khác biệt ở anh khi so sánh album solo lần này với các album của cả nhóm?

Cả 4 người đều đã vừa tung ra album đầu tay của riêng mình. Khi chúng tôi đồng hành với nhau dưới cái tên F4, chúng tôi phải nghĩ về những điều mà fan hâm mộ muốn thấy từ F4. Chúng tôi phải làm điều đó từ các góc nhìn khác nhau vì chúng tôi có 4 người và cuối cùng chúng tôi cần đạt đến một cái đích chung.

Châu Du Dân: `Tình yêu thành tình thân cũng tốt`

Hiện nay mục tiêu lớn của anh là làm ca sĩ solo à?

Không. Mục tiêu của tôi là gây dựng một nền tảng vững chắc trong lĩnh vực truyền hình trước khi chuyển sang điện ảnh. Từ hai năm trước, sau khi hạ quyết  tâm thử sức màn ảnh rộng, tôi đã đặt mục tiêu là phải diễn xuất thật tốt và được mọi người nhìn nhận. Tôi đã khởi nghiệp từ ca sĩ rồi sang  truyền hình - vấn đề không phải là phim điện ảnh hay truyền hình tốt hơn. Nếu tôi bắt đầu từ điện ảnh, tôi cũng sẽ mong muốn “tạo đà” để bước sang truyền hình ngược lại.

Anh nghĩ sao về bộ phim mới của mình vừa ra mắt – Bươm Bướm Bay?

Đây là bộ phim đầu tay tôi tham gia đóng chính bên lĩnh vực điện ảnh, tôi rất vui. Tôi cảm thấy mình diễn xuất rất tốt trong phim này. Tôi thực sự muốn cảm ơn bố mẹ, công ty quản lý, bạn bè thân thiết trong giới truyền thông đã luôn kề vai sát cánh và ủng hộ tôi.

LQTT (theo Asianfanatics)

Bạn có thể quan tâm