Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Du Dân và Từ Hy Viên có thật sự chia tay?

Đôi trai tài gái sắc này, trước khi tan vỡ, được xem là một trong những mối tình đẹp nhất của giới nghệ Đài Loan.

Châu Du Dân và Từ Hy Viên có thật sự chia tay?

(Zing) - Đôi trai tài gái sắc này, trước khi tan vỡ, được xem là một trong những mối tình đẹp nhất của giới nghệ Đài Loan.

Châu Du Dân và Từ Hy Viên có thật sự chia tay?

Châu Du Dân

Người đẹp Trung Quốc Lý Băng Băng và Châu Du Dân vừa hoàn thành bộ phim Hồ Điệp Phi. Họ có thời gian gần nhau vì bận rộn quảng bá cho tác phẩm này và khán giả được biết, hai ngôi sao đã phải diễn cảnh “nóng”.

Một số nguồn tin cho rằng, họ đã nảy sinh tình cảm trong quá trình đóng phim, khiến Từ Hy Viên nổi giận nên bỏ Châu Du Dân.  Lý Băng Băng đã rất khó chịu khi bị coi là nguyên nhân làm đổ vỡ mối tình đẹp nhất Đài Loan, kéo dài ba năm, giữa tài tử Châu Du Dân và diễn viên Từ Hy Viên.

Lý Băng Băng tuyên bố: “ Tôi rất bận nên không biết chuyện tình cảm của Châu Du Dân trục trặc. Đây là chuyện của người khác nên tôi không thể thay cô ấy phát biểu gì”.

Cặp “sao” phim Chiến Thần đã công khai chuyện đổ vỡ tình cảm của hai người nhưng cho biết họ vẫn coi nhau như người thân trong gia đình. Từ Hy Viên không muốn dùng từ chia ly. Quan hệ của cô và Châu Du Dân chỉ thay đổi một chút thôi.

Từ Hy Viên nói: “Bây giờ chúng tôi là bạn bè, mà tình bạn là thứ tình cảm vĩnh viễn. Châu Du Dân và tôi rất bình tĩnh và tỉnh táo khi đi đến quyết định này”.

Cả Châu Du Dân và Từ Hy Viên đều từ chối đưa ra nguyên nhân khiến họ chia tay sau 3 năm hạnh phúc. Bởi vậy, các bài báo về nguyên nhân tan vỡ cuộc tình đẹp nhất Đài Loan cũng xuất hiện nhan nhản trên các mặt báo Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan.

Một số thông tin cho rằng, nguyên nhân đổ vỡ là vì những bất đồng trong quan niệm hôn nhân, Từ Hy Viên nóng lòng muốn lên xe hoa, trong khi Châu Du Dân không đá động gì đến chuyện thành gia lập thất.

Lại có ý kiến nói rằng, mối quan hệ của họ đã rạn nứt từ lâu, nhưng đến đầu tháng giêng mới chính thức tuyên bố chia tay.

Châu Du Dân và Từ Hy Viên có thật sự chia tay?

Có phải chia tay làm anh buồn không, Châu Du Dân?

Trước những tin đồn này, mẹ của Từ Hy Viên đã bác bỏ: “Không có kẻ thứ 3, không có chuyện tình cảm nguội lạnh, cũng chẳng có những bất đồng, chỉ đơn giản là cả hai đều quá bận rộn với công việc, không thể dành thời gian cho nhau”.

Sau khi chia tay với Từ Hy Viên, dường như mọi cô gái xuất hiện bên cạnh Châu Du Dân đều lọt vào “tầm ngắm” của báo giới.

Giới giải trí Đài Loan mặc sức đồn đại, người tình hiện nay của chàng ca sĩ thành viên ban nhạc F4 không phải Lý Băng Băng, mà là diễn viên Michelle Chen hoặc Trương Quân Nịnh và giờ là Lâm Y Thần. Tất cả đều từng là bạn diễn của Châu Du Dân.

Khán giả và dư luận vẫn bán tính bán nghi họ giả vờ chia tay vì trên tay Châu Du Dân vẫn còn đeo "chiếc nhẫn tình yêu" mà Từ Hy Viên tặng anh lúc hai người còn quen nhau tha thiết.

Trong thời gian Từ Hy Viên và Châu Du Dân còn yêu nhau, Châu Du Nhân đã từng ở nhà của Từ Hy Viên.  Mẹ của Từ Hy Viên cho biết, bà không phải hung thần trong mối quan hệ của con gái với chàng “phi công trẻ”, mà chỉ đóng vai trò người mẹ tận tụy.

Bà kể, khi hai diễn viên này đi đóng phim về muộn, bà luôn chờ sẵn với cơm canh sốt dẻo, để họ không phải ra ngoài ăn. Bà nói: “Tôi coi Châu Du Dân như con trai mình”.

Châu Du Dân không chỉ có mối quan hệ tốt với người nhà của cô mà còn được chú chó của Từ Hy Viên tên là “Ngũ Muội” rất quyến luyến. Dịp Tết Nguyên Đán, Châu Du Dân vẫn đến nhà Từ Hy Viên đón năm mới cùng nhau, chú chó này đã tỏ ra vui mừng đến mức nó nhảy vào lòng anh và lăn lộn khắp sàn nhà. Từ Hy Viên thậm chí còn nói đùa: “Nhìn biểu hiện của nó, tôi có cảm giác chính nó chia tay với Châu Du Dân chứ không phải tôi.”

Ngoài ra, Từ Hy Viên còn phủ nhận tin đồn rằng họ chia tay giả vờ chỉ để gây thêm chú ý, cô nói: “Châu Du Dân và tôi đều đã quyết định chia tay nhau. Đôi lúc, mối quan hệ của chúng tôi khiến việc chúng tôi chia tay trở nên khó tin. Nhưng chúng tôi không cần bịa ra chuyện như thế”.

Châu Du Dân và Từ Hy Viên có thật sự chia tay?

Châu Du Dân và Từ Hy Viên

Châu Du Dân thì bày tỏ suy nghĩ của anh về chuyện tình cảm như sau :

« Không cần phải nhìn chuyện chia tay của chúng tôi bằng con mắt bi quan. Tại sao tất cả mọi người đều cho rằng đổ vỡ trong tình cảm lại là một chuyện tệ hại? Giữa Từ Hy Viên và tôi có rất nhiều sự đồng cảm ngầm mà ngay cả với bạn bè chúng tôi cũng không thể giải thích được hết vì sao. Tôi có mặt bao lâu trong ngành giải trí thì cũng là chừng đó sự đồng cảm mà chúng tôi có được. Chuyện chia tay với chúng tôi là một điều tốt, trong hòa bình.

Chúng tôi cảm thấy cứ cô gắng duy trì mãi 1 cuộc sống mà mỗi chúng tôi đều bận rộn với công việc riêng của mình, chi bằng hãy trở thành bạn, thành người trong cùng 1 gia đình sẽ tốt hơn. Bằng cách đó chúng tôi vẫn có thể san sẻ cho nhau những nỗi niềm và những vấn đề nếu có. Cái cảm giác như thế cũng đâu phải là tệ lắm!

Tôi không thích có quá nhiều người suy đoán lí do. Đây không phải là việc của họ. Tôi ghét phải nghe những điều không tốt về Hy Viên. Khi đối mặt với báo chí, nếu có ai đó có những lời công kích với Hy Viên, tôi sẽ đứng lên và đáp trả. Quan điểm của tôi là như thế... Quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất tốt đẹp. Tôi sẽ không quên những tháng ngày êm đềm mà tôi từng ở bên Từ Hy Viên”.

Thời gian gần đây, Châu  Du Dân thường rất mệt mỏi sau những buổi làm việc. Nguyên do bởi vì giờ giấc thất thường và phải dùng cơm hộp với thức ăn đầy dầu mỡ không tốt cho sức khỏe thường xuyên tại hiện trường.

Sau cuộc chia tay, Từ Hy Viên bận rộn với bộ phim mới tên là Keeping in touch với Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa tại Hồng Kông. Về phần Châu Du Dân, anh cũng vừa mới nhận một dự án mới là bộ phim Anh Hùng Lưu Manh.

Cũng trong thời gian này, Châu Du Dân tuyên bố sẽ nhận vai Gia Cát Khổng Minh trong bộ phim cổ trang nhiều tập Tam Quốc Diễn Nghĩa. Phim sẽ do Thái Nhạc Huân làm đạo diễn, dự kiến dài 40 tập.

LQTT

(Tổng hợp từ Ming Pao)

(Tổng hợp từ Ming Pao)

Bạn có thể quan tâm