Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháu gái Vũ Linh cover bài hát của cố nghệ sĩ Thanh Nga

Sau khi giành giải ba chương trình Sao nối ngôi, Hồng Phượng bắt tay thực hiện MV "Mưa rừng".

Trong chương trình Sao nối ngôi, Hồng Phượng được khán giả yêu thích khi thể hiện những trích đoạn cải lương nổi tiếng như Sự tích trầu cau, Nước mắt của biển, Duyên kiếp, Hòn vọng phu

Hồng Phượng - Mưa rừng Cháu gái Vũ Linh cover Mưa rừng

Dù được các vị tiền bối như ba nuôi Hoài Linh, cậu ruột NSƯT Vũ Linh… khuyên theo sân khấu cải lương nhưng cô vẫn cho rằng cải lương là sở đoản của mình. Mục tiêu của Hồng Phượng là khẳng định tên tuổi với dòng nhạc bolero và ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ.

Mưa rừng là sản phẩm âm nhạc mới nhất của cháu gái Vũ Linh sau cuộc thi. Cô chia sẻ lý do thực hiện MV: “Tôi rất thích vở cải lương Mưa rừng của soạn giả Hà Triều – Hoa Phượng cũng như bài hát cùng tên mà nhạc sĩ Huỳnh Anh viết tặng riêng cố nghệ sĩ Thanh Nga. Khi hát lại ca khúc này, tôi cố gắng hát theo cách của mình nhưng tinh thần bài hát thì vẫn giữ nguyên vẹn”.

Hong Phuong cover ca khuc Mua rung anh 1
Hồng Phượng vào trong rừng quay để có hình ảnh MV chân thật. Ảnh: NVCC

 

.

MV Mưa rừng kể về cô gái dân tộc thiểu số sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu người mình yêu. Để có những cảnh ấn tượng, ê-kip của Hồng Phượng phải vào rừng quay. Hai ngày quay là những kỷ niệm nhớ đời của cô gái trẻ. Lần đầu quay cảnh mưa, cả đoàn sung sướng vì cầu được ước thấy. 

Đến cảnh đôi tình nhân rượt đuổi, Hồng Phượng phải quay đi quay lại rất nhiều lần. Cô và bạn diễn nam bị té liên tục khi chạy trên đá trơn… Khi quay cảnh trong hang đá, cả đoàn phim bị muỗi chích sưng vù tay chân, đến 3 ngày sau mới hết.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm