Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Khải Phong làm phim ngắn 'Ngắm hoa lệ rơi'

"Ngắm hoa lệ rơi" được xem là hiện tượng âm nhạc và hot trở lại với 100 triệu lượt nghe. Để cảm ơn fan, Châu Khải Phong cùng ê-kíp đã thực hiện phim ngắn cùng tên.

Ngam hoa le roi anh 1
Châu Khải Phong chia sẻ ngay khi Ngắm hoa lệ rơi tạo cơn sốt trên mạng xã hội, anh cùng ê-kíp đã lên ý tưởng thực hiện một bộ phim ngắn hấp dẫn. Dự án vừa được chính thức ra mắt với chi phí đầu tư gần nửa tỷ đồng.
Ngam hoa le roi anh 2
Ngoài sự xuất hiện của diễn viên kỳ cựu Ngân Quỳnh, phim ngắn còn có sự góp mặt của hot girl Dung Doll.
Ngam hoa le roi anh 3
Nói về quyết định chọn Dung Doll cho vai nữ chính, Châu Khải Phong cho biết hot girl đảm bảo tốt yếu tố ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất.
Ngam hoa le roi anh 4
Bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng, ê-kíp còn đầu tư mạnh tay về nội dung, hình ảnh, chi phí để tạo ra sản phẩm ưng ý.
Ngam hoa le roi anh 5
Châu Khải Phong cho biết anh đã dành gần một tháng cùng ê-kíp thực hiện những cảnh quay cho dự án tại TP.HCM, Đà Lạt… Hơn 20 người đã làm việc hăng say với Ngắm hoa lệ rơi phiên bản phim ngắn.
Ngam hoa le roi anh 6
Dù đã có hơn 40 triệu lượt nghe trên Youtube, nam ca sĩ vẫn đầu tư cho phim ngắn lần này. Anh chia sẻ: "Ngoài thành công của bản audio và clip ra mắt cách đây một tháng, tôi muốn mang màu sắc liêu trai hơn cho Ngắm hoa lệ rơi. Đồng thời, đây cũng là món quà đặc biệt tôi dành tặng fan của mình. Chính nhờ người hâm mộ mới có Phong và ca khúc này hôm nay”.
Ngam hoa le roi anh 7
Bên cạnh đó, bản hit được chú ý trở lại là bước đệm lớn trong sự nghiệp Châu Khải Phong, nhưng cũng khiến anh vấp phải không ít hoài nghi từ khán giả. Phim ngắn lần này góp phần để nam ca sĩ chứng minh sự đầu tư nghiêm túc của mình với âm nhạc, không mang tiếng ăn may hay thành công nhờ yếu tố ngoại cảnh. Độc giả xem phim ngắn Ngắm hoa lệ rơi tại đây.

Mộc - Trà

Bạn có thể quan tâm