Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Tấn đẹp như thiếu nữ trong phim mới

Dù đã 40 tuổi nhưng nàng Hoàng Dung phiên bản Trung Quốc chẳng khác gì thiếu nữ trăng rằm trong bộ phim truyền hình "Cao lương đỏ".

Với hơn 200 ngày quay miệt mài, bộ phim truyền hình Cao lương đỏ đã đóng máy vào hôm 25/1. Đây là tác phẩm tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ của Châu Tấn sau đúng 10 năm kể từ thành công của bộ phim Anh hùng xạ điêu 2003.
Chuyển thể theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trung Quốc đoạt giải Nobel Văn học Mạc Ngôn, nội dung Cao lương đỏ kể lại một khoảng đời đầy biến động của nhân vật Cửu Nhi, thông qua đó làm bật lên chủ đề tình yêu và hận thù, chinh phục và bị chinh phục.
Trong dòng chảy của những bộ phim thương mại tràn ngập màn ảnh nhỏ, sự ra đời của bộ phim Cao lương đỏ tạo được sự quan tâm của giới truyền thông Trung Quốc. Việc Châu Tấn quyết định quay về đóng phim truyền hình cũng khiến khán giả chú ý vì cô đang là một ngôi sao của màn ảnh rộng với nhiều tác phẩm ăn khách như Họa bì, Long môn phi giáp, Kẻ nghe gió, Dạ yến, Nếu như yêu…
Năm nay vừa tròn 40 tuổi (sinh năm 1974) nhưng lên phim, Châu Tấn vẫn rất thuyết phục khán giả tin rằng đó là nàng Cửu Nhi tuổi trăng rằm bị ép gả cho một người đàn ông bị bệnh phong. Cũng với gương mặt ấy, cô đã thể hiện cuộc đời nhiều biến cố của người phụ nữ này qua nhiều giai đoạn thời gian.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm