Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Tấn quyến rũ ra mắt phim Hollywood đầu tiên

Mỹ nhân Hoa ngữ sánh bước cùng hàng loạt ngôi sao quốc tế như Tom Hanks, Halle Berry, Susan Sarandon trên thảm đỏ ở Los Angeles.

Châu Tấn quyến rũ ra mắt phim Hollywood đầu tiên

Mỹ nhân Hoa ngữ sánh bước cùng hàng loạt ngôi sao quốc tế như Tom Hanks, Halle Berry, Susan Sarandon trên thảm đỏ ở Los Angeles.

Cloud Atlas là một bộ phim độc lập được Lana - Andy Wachowski (nổi tiếng với những bộ phim như Ma trậnSpeed racer) và Tom Twyker (biên kịch/đạo diễn phim Run Lola run) viết kịch bản và đạo diễn. Được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của David Mitchell, phim là "một thiên sử thi khám phá mối quan hệ giữa hành động của một cá nhân tới người khác thông qua quá khứ, hiện tại và tương lai".

Với dàn diễn viên "hoành tráng" - gồm những cái tên Tom Hanks, Halle Berry, Susan Sarandon, Hugh Grant, Hugo Weaving và 2 ngôi sao đến từ châu Á Châu Tấn, Bae Doo Na - cùng một câu chuyện hứa hẹn hấp dẫn, Cloud Atlas là một trong những bộ phim được trông đợi nhất trong năm nay.

Hôm qua, 25/10, Cloud Atlas đã có buổi chiếu ra mắt tại Los Angeles với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao Hollywood.

Đây là bộ phim tiếng Anh đầu tiên của cả Châu Tấn và Bae Doo Na. Trong phim, nữ diễn viên nhỏ nhắn của Trung Quốc đảm nhận tới 3 vai diễn: một người vô tính, một người châu Âu và một người đàn ông. Trong khi đó, vai diễn của Bae Doo Na là Sonmi-451 - một người vô tính làm công việc phục vụ đã dám đứng dậy và trở thành con người thực sự.

Nói về Cloud Atlas, Châu Tấn cho biết: "Trong phim, người phương Tây nói tiếng phương Đông, người phương Đông lại nói ngôn ngữ của người phương Tây, đàn ông vào vai đàn bà, đàn bà vào vai đàn ông, rất thú vị. Tôi tin khán giả sẽ thích bộ phim này".

Để thể hiện nhân vật, Bae Doo Na cũng cho biết cô không chỉ phải học tiếng Anh mà còn phải học tiếng Tây Ban Nha với giọng Mexico - một công việc rất khó khăn với cô.

Cloud Atlas sẽ chính thức ra rạp ở Mỹ vào ngày hôm nay, 26/10.

Tạo hình một nhân vật của Châu Tấn trong Cloud Atlas

Ít ai có thể nhận ra nữ diễn viên nhỏ nhắn của Trung Quốc trong hình ảnh này.

Một tạo hình khác của Châu Tấn

Ảnh sau hậu trường của Châu Tấn

Tạo hình của Bae Doo Na.

Hình ảnh đoàn làm phim Cloud Atlas trong buổi ra mắt:

Châu Tấn

Kiều nữ Hoa ngữ với nụ cười rạng rỡ.

Bae Doo Na xinh đẹp.

Bộ ba ngôi sao Hollywood Halle Berry - Tom Hanks - Susan Sarandon.

Halle Berry

Dù không tham gia phim này nhưng Keanu Reeves vẫn đến ủng hộ những người bạn.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm