Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Tinh Trì làm phim về mỹ nhân ngư

Trước khi làm tiếp phần 2 của "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện", Châu Tinh Trì sẽ thực hiện bộ phim "Mỹ nhân ngư" với kinh phí lên tới gần 25 triệu USD.

Từ 2 năm trước, ông vua phim hài nhảm Hong Kong đã có kế hoạch kể lại câu chuyện cổ tích Đan Mạch quen thuộc về mối tình lãng mạn của người cá xinh đẹp và chàng trai được nàng cứu trong một vụ đắm tàu ngoài biển khơi. Vai nữ chính được dự định giao cho Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm. Tuy nhiên, do gặp khó khăn về tài chính nên phim bị dừng lại để tập trung cho Tây du ký: Mối tình ngoại truyện.

Châu Tinh Trì và Văn Chương thân thiết sau khi hợp tác trong phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện.

Mới đây báo chí Hong Kong đưa tin Châu Tinh Trì sẽ khởi động lại dự án Mỹ nhân ngư trong năm nay trước khi làm tiếp phần 2 Tây du ký: Mối tình ngoại truyện. Đạo diễn Trần Khánh Gia xác định với giới truyền thông Châu Tinh Trì đã gặp ông mời hợp tác và người quản lý của diễn viên Văn Chương cũng cho biết đang xếp lịch để tham gia bộ phim này.

Văn Chương là diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng ở Trung Quốc. Anh là chồng của nữ diễn viên Mã Y Lợi - nàng Hạ Tử Vy phiên bản 2.

Sau khi cộng tác với nhau trong Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Văn Chương và Châu Tinh Trì giữ quan hệ rất tốt, do đó chàng Trần Huyền Trang hậu đậu sẽ trở thành chàng trai tuấn tú được nàng tiên cá cứu khi bộ phim Mỹ nhân ngư ra phim trường.

Về phía vai nữ chính, mặc dù đã ký hợp đồng nhưng bây giờ Trương Tử Lâm đã kết hôn và ngoại hình cũng không còn phù hợp cho nhân vật người cá. Vì vậy, sắp tới đây Châu Tinh Trì sẽ tổ chức casting tìm mỹ nhân ngư dành cho các cô gái tuổi từ 16 đến 25.

Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm năm nay đã 30 tuổi nên Châu Tinh Trì phải đi tìm mỹ nhân ngư khác trẻ hơn.

Cũng giống như Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, nội dung Mỹ nhân ngư không mới, song câu chuyện sẽ đươc Châu Tinh Trì kể bằng giọng điệu riêng của mình và đưa vào rất nhiều kỹ xảo điện ảnh. Ước tính, kinh phí của tác phẩm này lên tới 150 triệu nhân dân tệ, tương đương 24,5 triệu USD.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm