Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Chạy đâu cho thoát’ của Yoo Ah In cán mốc 10 triệu vé

Bộ phim hình sự của nam diễn viên 27 tuổi và đạo diễn Ryoo Seung Wan gặt hái kết quả mỹ mãn tại phòng vé quê nhà.

Veteran do hãng CJ Entertainment sản xuất có tuần thứ tư liên tiếp đứng đầu phòng vé xứ kim chi. Trong ba ngày cuối tuần qua, phim thu thêm 7,36 triệu USD và chính thức cán mốc 10 triệu lượt vé. Đây là tác phẩm điện ảnh thứ ba làm được điều đó tại thị trường Hàn Quốc trong năm nay sau Avengers: Age of UltronAssassination.

Trailer bộ phim 'Chạy đâu cho thoát' "Veteran" là bộ phim hình sự mới nhất của đạo diễn Ryoo Seung Wan, có sự tham gia của hai tài tử Hwang Jung Min và Yoo Ah In.

Sau gần một tháng ngoài rạp, Veteran hiện có tổng doanh thu 71,76 triệu USD nhờ 10,81 triệu lượt vé. Phim kể về cuộc đối đầu không cân sức giữa viên thanh tra mẫn cán với chàng công tử hư hỏng đến từ một tập đoàn đa ngành khổng lồ tại Hàn Quốc. Veteran cũng mới ra rạp tại Việt Nam từ ngày 28/8 dưới tựa đề Chạy đâu cho thoát.

Trên thực tế, cả năm bộ phim đứng đầu danh sách phim ăn khách nhất tại Hàn Quốc cuối tuần qua đều là các tác phẩm nội. Xếp ngay sau Veteran The Beauty Inside với 2,75 triệu USD.

Giải mã bộ phim ăn khách nhất Hàn Quốc mùa hè 2015

Ra mắt tại quê nhà từ 22/7, “Assassination” tạm thời là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất xứ kim chi trong năm 2015 với gần 11,6 triệu lượt khán giả.

Bom tấn Assissanation tiếp tục đứng thứ ba nhờ 2,32 triệu USD. Sau hơn một tháng trình chiếu, bộ phim của đạo diễn Choi Dong Hoon và mỹ nhân Jeon Ji Hyun có được 80 triệu USD từ 12,2 triệu lượt khán giả.

Đứng cuối trong top 5 là hai bộ phim nội địa khác: Untouchable LawmanWonderful Nighmare. Cũng trong tuần qua, bộ phim Mỹ American Ultra của Jesse Eisenberg và Kristen Stewart bắt đầu ra rạp tại Hàn Quốc. Phim thu 854.000 USD sau bốn ngày trình chiếu và đứng thứ sáu trên bảng vàng phòng vé.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm