Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy hết mình cùng 'The Beat Of Celebration show' đầu tiên

Cuộc vui hứa hẹn thổi làn gió mới vào loạt sự kiện âm nhạc đình đám diễn ra dịp cuối năm nay.

Tuần vừa qua, cộng đồng EDM Việt lại được hâm nóng khi chứng kiến sự ra mắt The Beat Of Celebration show, chương trình đầu tiên và duy nhất dành riêng về chủ đề EDM cho các fan Việt. 

 

The Beat Of Celebration show được Budweiser hợp tác cùng VICE, một trong những nhà sản xuất nội dung hàng đầu thế giới về chủ đề EDM, đơn vị hợp tác truyền thông với các festival lớn nhất thế giới như Tomorrow Land hay Tomorrow World.

Clip 'Cộng đồng không biên giới' Hòa mình trọn vẹn trong âm nhạc đỉnh cao, bỏ qua mọi khác biệt ngôn ngữ hay quốc tịch, tín đồ nhạc EDM có thể cùng Phan Anh và Budweiser khám phá một "Cộng đồng không biên giới".

Từ đây đến cuối năm, khán giả Việt có thể theo chân MC Phan Anh khám phá những khoảnh khắc cháy hết mình cùng văn hoá rave, cộng đồng EDM ở cả Việt Nam và trên thế giới. The Beat Of Celebration show sẽ kéo dài trong 6 tập và phát sóng vào thứ 4 hàng tuần trên kênh YouTube cùng tên.

MC Phan Anh, một gương mặt quen thuộc tại các festival đình đám EDM, đóng vai trò host chính của chương trình.
MC Phan Anh, một gương mặt quen thuộc tại các festival đình đám EDM, đóng vai trò host chính của chương trình.

Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 25/11, MC Phan Anh đã đưa khán giả vượt đại dương đến Tomorrowland Festival, thánh địa âm nhạc và là lễ hội nhạc điện tử lớn nhất thế giới với một góc nhìn mới lạ và chân thực.

Không khai thác dàn âm thanh, ánh sáng hay nghệ sĩ nổi tiếng như rất nhiều các chương trình khác về Tomorrowland khác, tập một của The Beat Of Celebration mang tên Cộng đồng không biên giới tập trung nhấn mạnh gia đình EDM vào trên toàn thế giới với hơn 30.000 người từ mọi dân tộc và màu da.

Ở tập này, khán giả sẽ được chạm tới một nền văn hoá PLUR rất đặc trưng của đại gia đình EDM fan. Ở đó sẽ không có sự phân biệt sắc tộc, giàu nghèo, giới tính hay tuổi tác. Không cần biết bạn là ai, làm nghề gì, có giàu không, chỉ cần bạn hòa mình vào một đám đông raver tại một lễ hội âm nhạc, bạn sẽ là một trong số họ. Chắc chắn bạn sẽ quên đi những chuyện đời thường để mà cùng họ cháy hết mình trong khoảnh khắc đó.

Trong tập này, khán giả sẽ bắt gặp nhiều gương mặt và nghe nhiều ngôn ngữ từ mọi raver trên thế giới Nhật Bản, Tây Ban Nha, Canada, Mỹ...

 

Thể hiện đậm nét văn hoá PLUR với khẩu hiệu: Peace -Love -Unity - Respect, được xem là một lý tưởng sống và châm ngôn mà các tín đồ EDM luôn tự hào.
Thể hiện đậm nét văn hoá PLUR với khẩu hiệu: Peace - Love - Unity - Respect, được xem là một lý tưởng sống và châm ngôn mà các tín đồ EDM luôn tự hào.

Và đặc biệt, ở tập 2, The Beat Of Celebration show sẽ hé lộ những cảnh quay hậu trường của nhà sản xuất âm nhạc đại tài DIPLO, chủ nhân của bản hit Set Me Free đình đám với các đoạn drop điện tử và điệu nhảy sóng chất.

Dù chưa công bố nội dung cụ thể cho 4 tập còn lại, nhưng theo tiết lộ từ Budweiser, khán giả Việt sẽ còn tiếp tục mãn nhãn với 3 lễ hội âm nhạc khác bao gồm Budweiser Storm Music Festival tại Thẩm Quyến, Wish Festival tại Mexico và Budweiser Festival, đêm chung kết BUDJs 2015 tại TP HCM, Việt Nam.

Bên cạnh các nội dung về EDM thế giới, The Beat Of Celebration cũng dành phần lớn thời lượng show cho các nền văn hoá EDM còn non trẻ nhưng đang bùng nổ tại nước nhà. Tập 3 là hành trình theo chân các tài năng DJ Việt: Get Looze, D-roc, Zin&Silk với tình bạn, đam mê và những thử thách họ đã gặp phải trên con đường trở thành DJ chuyên nghiệp và quá trình chinh phục BUDJs 2015 - cuộc thi tìm kiếm DJ hàng đầu Việt Nam.

Bắt đầu từ BUDJs 2014, Budweiser đang đặt những viên gạch chắc chắn cho sự đầu tư dài hạn vào thị trường âm nhạc điện tử, để thực sự chạm vào tầng sâu hơn của nền văn hoá EDM và cộng đồng raver Việt.

Với tiềm lực mạnh mẽ của Budweiser và chương trình MADE For Music toàn cầu, Budweiser đang càng ngày chứng minh vị thế của mình như một trong những thương hiệu quốc tế đồng hành cùng đời sống nightlife đầy sôi động của người Việt.




Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm