Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy hết mình với gala 'Chung sức vì tài sắc Việt'

Đêm gala càng trở nên nóng hơn khi với sự xuất hiện của 47 thí sinh xuất sắc nhất của chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013”.

19h30 ngày 13/11 chương trình mới chính thức diễn ra. Song, từ hơn 17h, sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) đã chật cứng sinh viên. 


Thổi bùng năng lượng, sức trẻ

Đêm gala đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, trẻ trung, tràn đầy năng lượng và “cháy” hết mình của các ca sĩ trẻ cùng 47 cô gái xuất sắc của vòng chung kết Miss University và gần bạn 3.000 sinh viên.

Phần trình diễn mở màn của ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM càng khuấy động hơn không khí vốn đã tưng bừng từ trước đó.

Bên lề cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013 (Miss University), các nhãn hàng AFC, Solite, bánh mì tươi Kinh Đô đã tạo ra sân chơi đồng hành: Cuộc thi nhảy flashmob cổ động cho chương trình, mang tên Chung sức vì tài sắc Việt. Thật thú vị là không chỉ các đội flashmob của các trường đại học, cao đẳng trên cả nước cháy hết mình với cuộc thi, mà trong đêm gala chung kết này, khán giả còn bất ngờ được chứng kiến cảnh sinh viên các trường từ dưới sân khấu tạo nên không khí… cổ động cuồng nhiệt cho chính đội cổ động bên trên.

Trong đêm gala, ban tổ chức cũng đã vinh danh ĐH Tôn Đức Thắng giành giải Clip có lượng bình chọn cao nhất với tổng cộng 4.129 lượt like và 2,438 lượt share. Giải Clip được ban giám khảo bình chọn thuộc về ĐH Giao thông vận tải Hà Nội.

Các ca sĩ trẻ Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng, Miu Lê, nhóm V Music… đã có những màn trình diễn sôi động. Câu hát: “Nào bừng cháy cùng tôi, nào cháy cùng tôi…” trong ca khúc chủ đề của cuộc thi Chung sức vì tài sắc Việt: Ai cũng có ước mơ với màn kết hợp tuyệt vời của Văn Mai Hương cùng đội flashmob ĐH Ngoại Ngữ Tin Học đã khiến cho cả sân khấu như vỡ òa trong tiếng reo hò cổ vũ hết mình, trẻ trung, tràn đầy năng lượng của các bạn sinh viên.

Tỏa sáng vẻ đẹp nữ sinh viên duyên dáng

Sự xuất hiện của 47 thí sinh của vòng chung kết cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013 cũng khiến không khí trên sân 4A trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Là những đại diện xuất sắc của các trường ĐH-CĐ trên cả nước, các bạn được đánh giá cao không chỉ bằng vẻ ngoài tỏa sáng mà còn bởi vẻ đẹp của sự thông minh. Nét đẹp được thể hiện không chỉ qua cách ứng xử khéo léo, tự tin, năng động mà còn qua cách các bạn lĩnh hội kiến thức và những trải nghiệm thực tế để trưởng thành và tỏa sáng qua cuộc thi.

Chung sức vì tài sắc Việt đã mang đến sân chơi sáng tạo đầy thú vị để các bạn sinh viên thỏa sức thể hiện cá tính đồng thời giao lưu, cổ vũ hết mình, tiếp thêm sự tự tin cho các thí sinh Miss University. Cuộc tranh tài của 47 gương mặt xuất sắc nhất của Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013 đang vào những ngày căng thẳng nhất. Ai sẽ tỏa sáng? Ai sẽ giành được vương miện của cuộc thi? Tiếp tục chờ xem trong đêm chung kết 17/11.


Các sinh viên nghĩ gì về sân chơi Chung sức cùng tài sắc Việt?

Bạn Đào Thị Huyên (đội trưởng đội cổ động ĐH Tôn Đức Thắng) chia sẻ: “Hôm nay, khi biểu diễn trong đêm gala, nghe tiếng cổ vũ hết mình của các bạn sinh viên trong trường từ bên dưới, tụi mình hạnh phúc lắm. Sân chơi này đã giúp sinh viên tụi mình thêm gắn kết, phát huy năng lượng sáng tạo, lửa nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ”.

Phạm Tiến Bộ - đội trưởng Flashmod trường HUFLIT: “Đây thực sự là một chương trình rất có ý nghĩa, tuy mồ hôi của chúng tôi đổ xuống nhưng niềm vui của chúng tôi không ngừng dâng cao. Hy vọng sẽ có thêm những cuộc thi đồng hành tương tự nữa để chúng tôi có dịp được thể hiện tài năng, sự đồng lòng và giao lưu cùng các trường bạn”.

Tư liệu: Kinh Đô

Bạn có thể quan tâm