Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chạy mô tô tốc độ chóng mặt dù đường tắc

Một biker điều khiển chiếc mô tô với tốc độ 200 km/h ở khoảng hẹp đoạn đường cao tốc, bên cạnh nhiều xe ô tô đang nối đuôi nhau bị tắc.

Chạy mô tô tốc độ 200 km/h dù đường tắc

Đoạn video có độ dài khoảng một phút ghi lại cảnh một biker người Nga điều khiển chiếc mô tô với tốc độ chóng mặt. Luồn lách qua một vài xe mô tô và ôtô, chiếc xe bắt đầu vọt tốc độ 200 km/h ở phần đường khá hẹp bên trong hai làn của đường cao tốc

Người đàn ông may mắn thoát chết trên đường cao tốc

Sự việc được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại. Theo đó, khi hai chiếc xe đang di chuyển ở làn trong đường cao tốc, bỗng nhiên xuất hiện một người đàn ông đứng giữa đường. Chiếc xe đi trước phát hiện tình huống nên đã tránh được. Tuy nhiên, chiếc xe với camera hành trình không kịp tránh mà chỉ kip giảm tốc độ trước khi dừng lại. May mắn người đàn ông nhảy ra, thoát chết.

Tên trộm bị lừa chở vào đồn cảnh sát

Sự việc xảy ra ở Trung Quốc. Theo người lái xe máy, chứng kiến tên trộm giật túi xách của một cô gái, anh này phóng xe tới và gọi tên trộm lên xe để chạy trốn. Tuy nhiên, kẻ trộm không ngờ hắn bị chở thẳng đến đồn cảnh sát và bị bắt giữ.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm