Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chạy tới cứu mẹ, nam sinh bị đánh bất tỉnh

Lao từ trong nhà ra để cứu mẹ, cháu Hiếu bị người hàng xóm đánh bất tỉnh tại chỗ.

Theo anh Nguyễn Văn Hưng (34 tuổi), người nhà nạn nhân kể lại, khoảng 10h ngày 11/8 khi gia đình anh đang sửa nhà thì gia đình người hàng xóm là ông Nguyễn Văn B. ra ngăn cản và giữa hai bên xảy ra cãi vã to tiếng.

Trong lúc cự cãi, con trai ông B. đã dùng xẻng vữa đánh vào gáy vợ anh Hưng là chị Kiều Thị Thản, khiến chị ngất xỉu.

Thấy mẹ bị đánh, cháu Nguyễn Minh Hiếu từ trong nhà chạy ra đưa mẹ vào nhà thì bị ông B. dùng xẻng đánh khiến cháu Hiếu gục ngã xuống nền cổng.

Cháu Hiếu nằm điều trị tại bệnh viện.

 

Bất bình trước hành động của gia đình ông B. nhiều người hàng xóm đã chạy lại can ngăn và giúp đưa cháu Hiếu tới bệnh viện cấp cứu đồng thời trình báo các cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin gia đình trình báo, công an xã Tam Đồng đã xuống hiện trường xác minh vụ việc. Gia đình nạn nhân cho biết, công an xã đã lấy lời khai từ các nhân chứng và một số thành viên trong gia đình.

Tại hiện trường công an xã Tam Đồng thu giữ một chiếc xẻng, một chiếc áo và một túm tóc được coi là tang vật trong vụ xô xát trên.

Công an xã Tam Đồng đến nơi xảy ra vụ việc.

 

Hiện tại, gia đình nạn nhân đã gửi đơn lên các cơ quan chức năng yêu cầu giám định tỷ lệ thương tật của cháu Hiếu để có hình thức xử lý đối với các đối tượng hành hung cháu Hiếu.

Ngày 14/8, Bệnh viện Đa khoa thị xã Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết đã tiếp nhận và điều trị cho em Nguyễn Minh Hiếu (SN 1998, trú tại khu 7, thôn Nam Cường, xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, TP Hà Nội) hiện là học sinh lớp 10 trường PTTH Tiến Thịnh.

Sau khi khám và kiểm tra, bệnh viện kết luận cháu bị đa chấn thương, gãy xương sườn trái, xẹp lá phổi trái, phổi bên phải tràn dịch. Các bác sĩ điều trị đã phải tiến hành hút dịch phổi ngay nếu không sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng.

 Liên quan đến sự việc, Thượng tá Nguyễn Ngọc Anh- Phó trưởng Công an huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết đã tiếp nhận đơn của gia đình nạn nhân và đang cho các cán bộ công an tích cực điều tra xác minh xử lý đúng người đúng tội. 

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm