Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy vé sự kiện ra mắt iOS 7 chỉ sau 2 phút

Hội thảo các nhà phát triển toàn cầu thường niên (WWDC) của Apple đã bán hết sạch vé chỉ trong chưa đầy 2 phút, một kỷ lục của mọi thời đại.

Cháy vé sự kiện ra mắt iOS 7 chỉ sau 2 phút

Hội thảo các nhà phát triển toàn cầu thường niên (WWDC) của Apple đã bán hết sạch vé chỉ trong chưa đầy 2 phút, một kỷ lục của mọi thời đại.

Trang CNET cho biết, chỉ trong tích tắc, toàn bộ vé tham dự sự kiện tại San Francisco đã được mua hết, thay vì phải mất 2 tiếng như năm ngoái. Tháng 4/2012, Apple từng gây ngỡ ngàng cho rất nhiều nhà phát triển khi bắt đầu mở bán vé ngay sau khi thông báo về sự kiện. Năm nay, hãng đã điều chỉnh lại và thông báo sớm hơn một ngày cho giới phát triển.

Theo kế hoạch, WWDC 2013 sẽ diễn ra từ ngày 10-14/6 tại Trung tâm Moscone West Center. Đây được coi là "thánh địa" của cộng đồng phát triển các ứng dụng dành cho sản phẩm của Apple và cũng là sự kiện duy nhất trong năm mà Apple tổ chức riêng cho giới phát triển. Tất cả các đợt công bố sản phẩm mới hay ra mắt phần mềm khác của Apple đều tiến hành dưới dạng họp báo.

Vé tham dự sự kiện năm nay được vét sạch trong chưa đầy 2 phút.

Diễn ra trọn vẹn một tuần và có giá vé lên tới 1.599 USD/người, sự kiện sẽ thu hút hàng ngàn chuyên gia phát triển của bên thứ ba, cùng với khoảng 1.000 kỹ sư đang làm việc tại Apple. Tuy nhiên, điểm thu hút chính của sự kiện chính là bài diễn thuyết khai màn, nơi theo truyền thống, Apple thường công bố các sản phẩm mới quan trọng.

Năm ngoái, Apple đã sử dụng bài diễn thuyết này để ra mắt loạt máy tính xách tay mới, công bố giá bán của hệ điều hành OS X Mountain Lion và những hình ảnh đầu tiên về hệ điều hành iOS 6. Năm nay, Apple thông báo hãng sẽ trình diễn iOS 7 và hệ điều hành OS X dành cho máy tính Mac tại WWDC 2013.

Tất nhiên, Apple không phải là hãng duy nhất tổ chức sự kiện dành cho giới phát triển. Đối thủ chính của hãng trên thị trường hệ điều hành smartphone hiện nay là Google cũng sẽ chủ trì hội thảo I/O thường niên tại cùng địa điểm vào ngày 15/5 tới. Vé tham dự sự kiện này cũng được bán hết sạch trong chưa đầy một tiếng, song vẫn lâu hơn kỷ lục 20 phút của Google I/O năm ngoái.

Theo Vietnamnet

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm