Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chế ảnh vui cùng Phở Đặc Biệt, nhận Lumia 1520

Các "chế ảnh gia" có tác phẩm hài nhất, hay nhất sẽ được giám khảo “vui nhộn lộn xộn” Phở Đặc Biệt tặng những phần quà đặc biệt, trong đó bao gồm điện thoại Lumia 1520.

Không chỉ có Lumia 1520, bộ sưu tập giải thưởng còn có những chú dế đình đám suốt thời gian qua như Sony Xperia T2, LG G2, HTC One 16GB, Samsung S4.

Hả hê chế ảnh

Mừng sinh nhật 10 tuổi, Thế Giới Di Động tổ chức cuộc thi Chế ảnh vui, tạo điều kiện cho các “chế ảnh gia” trổ tài sáng tạo, phô diễn óc hài hước thông qua bức ảnh thật độc và đẹp. Cuộc chơi diễn ra từ 11/7 đến hết 20/7. Mỗi ngày, người chơi được post 2 ảnh dự thi tại cộng đồng hơn 66.000 người chơi. Nội dung ảnh chế vui nhộn liên quan đến Thế Giới Di Động hoặc thiết bị viễn thông. Hình có thể kèm theo chú thích.

Điểm của ảnh dự thi sẽ được tính dựa trên 50% điểm bình chọn từ cộng đồng và 50% điểm từ ban giám khảo Phở Đặc Biệt. Vì 50% thành bại nằm ở “bà con xa gần” nên các “chế ảnh gia” hãy tranh thủ share hình và kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng Facebook hoặc Google +.

Ảnh chế dự thi của user Long Đằng (hình minh họa được chọn ngẫu nhiên từ nhiều bài dự thi và chưa phải là tác phẩm đạt giải).
Ảnh chế dự thi của user Long Đằng (hình minh họa được chọn ngẫu nhiên từ nhiều bài dự thi và chưa phải là tác phẩm đạt giải).
Ảnh chế dự thi của user ZJulian Clek (hình minh họa được chọn ngẫu nhiên từ nhiều bài dự thi và chưa phải là tác phẩm đạt giải).
Ảnh chế dự thi của user ZJulian Clek (hình minh họa được chọn ngẫu nhiên từ nhiều bài dự thi và chưa phải là tác phẩm đạt giải).

Các bước tham dự cuộc thi: 

- Bước 1: Đăng nhập trang game Mừng 10 năm thành lập Thế Giới Di Động.

- Bước 2: Click chọn cuộc thi Chế ảnh vui.

- Bước 3: Click ô Upload hình.

- Bước 4: Xác nhận đăng nhập bằng Facebook hoặc Gmail.

Cuộc vui bất tận

Sân chơi lớn nhân dịp Thế Giới Di Động tròn 10 tuổi còn bao gồm cuộc thi thú vị khác. Các cây bút thích viết lách có thể tham gia Viết status ngàn like cùng giám khảo - tác giả sách Gào. Các bạn có cơ hội rinh về những sản phẩm với tổng giá trị giải thưởng trên 90 triệu đồng, như Sony Z2 Samsung S5, Nokia 930, HTC M8, LG G3 và 10 phiếu mua hàng 1 triệu đồng.

Bạn còn có thể thử thách mình với game Đuổi hình bắt dế. Game có 10 giải nhất, mỗi giải 1 phiếu mua hàng 500.000 đồng; 50 giải may mắn, mỗi giải 50.000 đồng và nhiều giải thưởng bất ngờ khác. Tổng trị giá giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Status ngàn likeĐuổi hình bắt dế cũng kéo dài từ 11/7 đến hết 20/7. Thông tin chi tiết về cả 3 cuộc thi tham khảo tại đây.

Tư liệu: Thế Giới Di Động

Bạn có thể quan tâm